พอชป้องสิงห์! โดน ‘เนฟ’ ปรามาส bottle jobs พันล้านป.

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ บอสใหญ่ “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกโรงปกป้องลูกทีมบอก ไม่แฟร์ถ้า แกรี่ เนวิลล์ จะปรามาสพวกเขาว่าเป็น Bottle jobs สีฟ้าพันล้านปอนด์ หลังปราชัยช่วงต่อเวลาพิเศษให้กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 1-0 ในคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ

กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงหลังเกมเมื่อทัพหงส์แดงที่เต็มไปด้วยผู้เล่นบาดเจ็บ ต้องเข็นดาวรุ่งหลายรายลงสนาม สามารถเอาชนะทีมที่ลงทุนระดับ 1 พันล้านปอนด์อย่างเชลซีลงได้สำเร็จ

แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนังคนดัง พูดถึงเรื่องนี้ ปรามาส แข้งสิงห์บลูส์ว่าเล่นไม่สมกันเป็นทีมระดับพันล้านปอนด์

“ช่วงต่อเวลาพิเศษ เราได้เห็น เด็กๆของคลอปป์ ต้องสู้กับ Bottle jobs สีฟ้าพันล้านปอนด์” เนวิลล์ กล่าว

พอช ออกมาปกป้องทีมของตัวเองในทันที โดยชี้ให้เห็นอายุลูกทีมของเขาเปรียบเทียบกับแข้งวัยรุ่นของทีมหงส์แดง

“ผมไม่ได้ยินสิ่งที่เขาพูด แต่ถ้าคุณจะเปรียบเทียบอายุของผู้เล่นทั้ง 2 กลุ่ม ผมคิดว่ามันไม่ต่างกันเลย” พอช ตอบหลังถูกถามเรื่องที่เนวิลล์พูล

“แต่ ฟังนะ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแกรี่ และผมไม่รู้ว่าต้องทำอะไรในเรื่องนี้ ผมเคารพความคิดเห็นของเขา”

“แน่นอน เราเปลี่ยนตัว 2-3 ตำแหน่ง กัลลาเกอร์ และชิลเวลล์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่มันคือความจริงที่ว่า เราไม่ได้ออมแรงไว้อย่างที่เราทำตอนจบครึ่งหลัง”

“ผมไม่รู้จะอธิบายสถานการณ์อย่างไร แต่แน่นอนว่า ผมภูมิใจในตัวลูกทีมทุกคน คิดว่าพวกเขาพยายามเต็มที่แล้ว”

“เราเป็นทีมอายุน้อย และไม่มีอะไรที่จะต้องไปเปรียบเทียบกับลิเวอร์พูล เนื่องจากพวกเขาก็จบเกมด้วยนักเตะวัยรุ่น 2-3 รายเหมือนกัน มันเป็นไปไม่ได้ที่จะนำมาเปรียบทียบ เขารู้เรื่องนี้ดี เขารู้ว่าไดนามิคมันแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง”

“ผมคิดว่ามันไม่แฟร์ออกมาพูดแบบนี้ ถ้าเขาพูดอย่างนั้นจริงนะ แต่ไม่ว่าจะอย่างไร เราจะเข้มแข้งและเชื่อมั่นในโครงการนี้ และไว้มารอดูกันว่า เราจะทำอะไรได้บ้างในอนาคต”

ทั้งนี้ เป็นคำจิกกัดที่ใช้กับทีมฟุตบอลที่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอยู่เสมอ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: