พลิกอีกรอบ! ลียงเผยฟีฟ่าไฟเขียวดีลคว้า ‘เบนราห์ม่า’

พลิกอีกรอบ! ลียงเผยฟีฟ่าไฟเขียวดีลคว้า ‘เบนราห์ม่า’

คดีกำลังจะพลิกอีกรอบเมื่อซีอีโอของ โอลิมปิก ลียง เปิดเผยว่าฟีฟ่าให้ไฟเขียวดีลคว้า ซาอิด เบนราห์ม่า มาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แล้ว

เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ลียง ปล่อยแถลงการณ์บอกว่าพวกเขาลงข้อมูลที่จำเป็นบนระบบ Transfer Management System (TMS) ของฟีฟ่าครบหมดแล้วเพื่อให้ดีลคว้า เบนราห์ม่า ลุล่วง

พวกเขาบรรลุข้อตกลงในการยืม เบนราห์ม่า มาร่วมทีมจนจบฤดูกาล ก่อนเซ็นสัญญาเขาแบบถาวรตอนซัมเมอร์ด้วยเงินมากกว่า 15 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 28 ปีเองเดินทางไปแดนน้ำหอมเมื่อวานนี้เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และรอเวลากลายเป็นนักเตะใหม่ของ ลียง

อย่างไรก็ตาม ลียง ระบุว่าทาง เวสต์แฮม ไม่ได้ลงข้อมูลให้ครบถ้วนสุดท้ายแล้วการเซ็นสัญญา เบนราห์ม่า เลยล่มลงไป

โลรองต์ พรูโดมม์ ซีอีโอของ ลียง มาแถลงข่าวต่อหน้าสื่อเคียงข้าง จอห์น เท็กซ์เตอร์ เจ้าของสโมสรและระหว่างที่ให้สัมภาษณ์เขาก็ได้รับข้อความติดต่อจากฟีฟ่าว่าจะไฟเขียวดีลนี้ให้

“สิ่งที่เราลงมือทำคือเริ่มต้นให้ฟีฟ่าตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้น เราส่งหลักฐานทุกอย่างที่พิสูจน์ว่าเราใส่ข้อมูลลงไปแล้ว, เซ็นสัญญาเอกสารทุกใบทันเวลา เรามีสกรีนช็อตของเวลาที่เราใส่ข้อมูลลงบน TMS ถ้าจะเอาเวลาเป๊ะเลยก็ตอน 22:26 น. เวลาของเราเหลือเฟือ”

แล้วระหว่างที่เขาพูดอยู่เขาก็ได้รับข้อความและ พรูโดมม์ บอกต่อว่า “ดูเหมือนว่าฟีฟ่าเพิ่งยอมรับหลักฐานแล้วดังนั้นตอนนี้ความพยายามของเราสำเร็จผล สหพันธ์ฟุตบอลขอเวลาพรีเมียร์ลีก 7 วันเพื่อตอบรับ ดูเหมือนว่าความพยายามของเราจะออกดอกออกผลแล้ว”

หากทุกอย่างเสร็จสิ้นก็ต้องรอดูว่าแข้งชาวแอลจีเรียจะลงทะเบียนทันเวลามีชื่อในเกมที่ ลียง จะพบกับ โอลิมปิก มาร์กเซย วันอาทิตย์นี้หรือไม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: