ฝืดทั้งคู่! “มังกรโล่เงิน” เปิดบ้านเจ๊า “เดอะ แรบบิท” ไร้สกอร์ 0-0

“มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านแบ่งแต้ม “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ 0-0

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2022/23

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566

สนาม : บุณยะจินดา สเตเดี้ยม

โปลิศ เทโร เอฟซี 0-0 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ผู้ทำประตู : –

ครึ่งแรกนาทีที่ 10 โปลิศ ได้ลุ้นประตูจากลูกเตะมุมของ เอกชัย สำเร เข้ามาในกรอบเขตโทษ และเป็น เฉลิมศักดิ์ อักขี ขึ้นโหม่งแต่บอลไปตรงตัว กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก รับไว้ได้

นาทีที่ 44 บีจี เกือบได้ประตูออกนำจาก พาตริก กุสตาฟส์สัน ปาดบอลเข้าในมาให้ กรวิชญ์ ทะสา กำลังจะได้ชาร์จจ่อ ๆ แต่ เฉลิมศักดิ์ อักขี สกัดออกหลังไปได้แบบหวุดหวิด

หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรกยังไร้สกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 78 บีจี เกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ สารัช อยู่เย็น ยกบอลให้กับ เบน อาซูเบล ขึ้นโหม่งตัดหน้า สินทวีชัย หทัยรัตนกุล แต่บอลไปตกหลังประตู

จากนั้น นาทีที่ 84 บีจี มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร ถูก เฉลิมศักดิ์ อักขี ชนล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษ ก่อนจะไปดู VAR และเปลี่ยนคำตัดสินเป็นไม่ให้จุดโทษ

หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านเจ๊า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-0

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

โปลิศ เทโร เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (GK), เอกชัย สำเร, เฉลิมศักดิ์ อักขี, ไอแซค ฮอนนี่, สัญชัย นนทศิลา, เจนภพ โพธิ์ขี, รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี, ชานุกูล ก๋ารินทร์, คิม แจ ฮยอก, มาร์ค แลนดรี้ บาโบ้, โรมูโล่ คาบราล

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (GK), จักพัน ไพรสุวรรณ, ยูสุเกะ มารุฮาชิ, อดิศักดิ์ ซอสูงเนิน, ชนภัชร บัวพันธุ์, สันติภาพ จันทร์หง่อม, สารัช อยู่เย็น, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, พาตริก กุสตาฟส์สัน, กรวิชญ์ ทะสา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: