ผู้ช่วยโค้ชไก่เผย ‘ริชาร์ลิซอน’ เจ็บแค่เล็กน้อยวีกหน้าคัมแบ็ค

ผู้ช่วยโค้ชไก่เผย ‘ริชาร์ลิซอน’ เจ็บแค่เล็กน้อยวีกหน้าคัมแบ็ค

คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยโค้ชของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยืนยันว่า ริชาร์ลิซอน ไม่ได้พบปัญหาบาดเจ็บอะไรรุนแรงหลังจากพลาดเกมที่เอาชนะ เปรสตัน ในศึกเอฟเอ คัพเมื่อวันเสาร์

ริชาร์ลิซอน ยังไม่ได้ออกสตาร์ทให้กับ “ไก่เดือยทอง” เลยนับตั้งแต่พ้นฟุตบอลโลกมา หลังพบกับอาการเจ็บแฮมสตริงตามรบกวน

เขาลงสำรองได้ในลีก 3 นัดก่อนหน้าและถูกคาดหมายว่าจะคืนตัวจริงในการพบ เปรสตัน แต่ก็ไม่มีชื่อเขาอยู่ในทีมโดย สเตลลี่ ยอมรับว่านักเตะพบกับอาการเจ็บกล้ามเนื้อแถวขาหนีบ

กระนั้นโค้ชชาวอิตาลีบอกว่าไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่ซีเรียส และคาดหมายว่า ริชาร์ลิซอน จะกลับมาลงซ้อมได้ในสัปดาห์หน้าโดยที่สโมสรจะเตรียมตัวสำหรับการพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“เขามีปัญหาเล็กน้อยในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เราพยายามช่วยให้เขาหายกลับมาแต่ก็ไม่ใช่ไอเดียที่ดีเลย แฮร์รี่ เคน เพิ่งป่วยไปดังนั้นไม่ใช่ไอเดียที่ดีที่เสี่ยงกับเขา” สเตลลี่ บอก

“เราจะได้เห็น ริชาร์ลิซอน ในสัปดาห์หน้า”

เมื่อถามว่า ริชาร์ลิซอน เกิดอาการเจ็บซ้ำจากปัญหาแฮมสตริงรึเปล่า, สเตลลี่ ตอบว่า “ไม่นะ, ไม่ เป็นอาการเจ็บคนละส่วนกัน เขาฟื้นตัวกลับมาได้ดีแล้ว เขามีปัญหาที่กล้ามเนื้อแถวขาหนีบเล็กน้อย, ไม่ใช่ปัญหาสาหัส”

สเปอร์ส ยังได้กำลังเสริมในแดนหน้าอย่าง อาร์เนาท์ ดานยูม่า มาร่วมทีมและ สเตลลี่ ก็ยินดีที่เห็นแข้งใหม่ทำผลงานทันทีด้วยการยิงประตูใส่ เปรสตัน

“สำหรับ ดานยูม่า น่ะถือเป็นการออกสตาร์ทที่ดีเลยนะกับการยิงได้ในนัดแรก แต่เราตั้งตารอที่จะร่วมงานกับเขา, เราต้องทำให้เขาเฉิดฉาย เขาเล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรุก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: