ผีเตรียมลุยคว้า ‘อันเดร’ ตัวแทน ‘คาเซมิโร่’

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าคว้าตัว อันเดร กองกลางดาวรุ่งทีมชาวบราซิลเพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนของ คาเซมิโร่ ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมจากซาอุดิอาระเบีย

ฟอร์มการเล่นของ อันเดร ในบราซิลนั้นเข้าตาบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายๆสโมสรๆ หลังจากติดทีมชาติสองนัดแรกในปีนี้ การย้ายไปเล่นในอังกฤษอาจเกิดขึ้นในเดือนมกราคมนี้หรือซัมเมอร์หน้า

มีรายงานว่า ยูไนเต็ด นั้นหวังว่าจะสามารถชนะใจและคว้าตัวกองกลางวัย 22 ปีรายนี้มาร่วมทีม อันเดร ยังตกเป็นเป้าของความสนใจจากทั้ง อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และหลายๆทีมในสเปน

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการตัวตายตัวแทนระยะยาวของ คาเซมิโร่ หลังกองกลางวัย 31 ปีมีข่าวโยงกับทีมจากซาอุฯ รวมถึงฟอร์มการเล่นที่ตกลงในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

รายงานใน บราซิล เชื่อว่า อันเดร จะเป็นคนที่เหมาะสมในการเข้ามาแทนที่ของ คาเซมิโร่ ในขณะที่ตัว อันเดร เองก็เคยยอมรับว่า กองกลางจอมเก๋าของ ยูไนเต็ด นั้นเป็นโรลโมเดลของเขา

“ผมไม่รู้ถึงเรื่องนั้นหรอก (ความสนใจของ ยูไนเต็ด) และผมไม่ได้คิดถึงเรื่องที่จะเข้ามาด้วย เราอยู่ในเดือนพฤศจิกายน มันเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการชิงแชมป์ในบราซิล, เรามีโปรแกรมบอลโลก และผมมีความสุขอย่างมาก” เขากล่าว เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

“คาเซมิโร่ เป็นคนที่มีชีวิตค้าแข้งที่ยิ่งใหญ่ ผมได้คุยกับเขาอยู่บ่อยครั้งในตอนที่ผมได้ติดดทีมชาติ เขาเป็นคนที่มอบคำแนะนำให้กับผมอย่างมาก เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมและทุกอย่างที่ผมทำได้คือทำผลงานให้ดีต่อไป ผมยินดีกับความคิดเห็นทั้งหมดทีเข้ามา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: