ผีเซ็ง! ‘ลิช่า,ลินเดเลิฟ’ ควงเจ็บพักอย่างน้อย 1 เดือน

ผีเซ็ง! ‘ลิช่า,ลินเดเลิฟ’ ควงเจ็บพักอย่างน้อย 1 เดือน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ สองกองหลังของทีมจะพลาดการลงสนามเป็นเวลาอย่างน้อย 1 เดือน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

มาร์ติเนซ ได้รับบาดเจ็บที่น่องจากการฝึกซ้อม ส่วน ลินเดเลิฟ เจ็บที่แฮมสตริงระหว่างเกมล่าสุดที่เสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ปีศาจแดง” ยังหวังว่าผู้เล่นทั้งสองจะกลับมาช่วยทีมได้ก่อนจบฤดูกาล แต่การหายตัวไปของพวกเขาถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ เอริค เทน ฮาก ที่กำลังพาทีมลุ้นตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีก

มาร์ติเนซ เจออาการเดี้ยงเล่นงานตลอดทั้งซีซั่นโดยต้องพักเกือบ 4 เดือนจากกระดูกเท้าแตกเมื่อเดือนกันยายน ก่อนเจ็บเข่าอีกแม้กลับมาเล่นได้เพียง 4 นัด

แนวรับทีมชาติอาร์เจนติน่าเพิ่งหายเจ็บเข่ากลับมาในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด โดยลงแทน ลินเดเลิฟ ซึ่งนั่นเป็นการลงสนามเพียงนัดที่ 11 ของเขาเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกัน ลินเดเลิฟ ได้ลงเล่นมากกว่าที่คาดในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นเพราะวิกฤตอาการเจ็บในแผงหลังของทีม โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 27 นัดรวมทุกรายการ แต่ก่อนหน้านี้ก็เจ็บขาหนีบจนอดช่วยทีม 1 เดือนระหว่างช่วงเดือนธันวาคมและมกราคม

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานช้างติดต่อกันเลยเมื่อจะออกไปเยือน เชลซี คืนวันพฤหัสบดีนี้ จากนั้นเปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: