ผีอย่าหวัง! ครัฟฟ์ย้ำชัดบุญโยกไร้แผนขาย FDJ

ผีอย่าหวัง! ครัฟฟ์ย้ำชัดบุญโยกไร้แผนขาย FDJ

ยอร์ดี้ ครัฟฟ์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง เป็นกำลังสำคัญของทีม และพวกเขาก็ไม่ต้องการปล่อยมิดฟิลด์ชาวดัตช์ออกไปด้วย

เดอ ยอง ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายออกจาก บาร์ซ่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ยังคงยืนหยัดไม่ยอมย้ายไปไหนทั้งนั้น

มิดฟิลด์วัย 25 ปี ออกมาพูดกับสื่อเมื่อเดือนที่แล้วเกี่ยวกับแรงกดดันที่เขาได้รับจากสโมสร รวมถึงกล่าวหาว่าพวกเขาทำให้สัญญาของเขารั่วไหลด้วย

กระนั้นล่าสุด ครัฟฟ์ ให้สัมภาษณ์กับ

ว่าข่าวการขาย เดอ ยอง กลายเป็นเรื่องในอดีตไปแล้ว

“วันนี้ข่าวลือดังกล่าวไม่ได้ถูกพูดถึง ในฟุตบอลบางครั้งมันมีช่วงเวลาที่ไม่ได้ถูกกำหนดโดยปัญหาของฟุตบอลเท่านั้น… สถานการณ์ของไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์…”

“ไม่ใช่ทุกคนที่เข้าใจว่ามันคืออะไร, ทุกสัปดาห์มันมีการเปลี่ยนแปลง, แต่มันมีสถานการณ์และการตัดสินใจที่ไม่ใช่เฉพาะฟุตบอลเท่านั้น แต่มันกลายเป็นอดีตแล้วและเขามีบทบาทสำคัญ”

เขาถูกถามด้วยว่ารู้สึกโดน เดอ ยอง พาดพิงหรือไม่จากประเด็นเรื่องสัญญาที่รั่วไหลของนักเตะ

“มันไม่ใช่เรื่องของการถูกพาดพิงหรือไม่, ผู้เล่นมีความรู้สึก, สโมสรต่างก็มีการพูดคุยของพวกเขา และคุณก็มาถึงจุดที่เข้าใจตรงกัน” ครัฟฟ์ กล่าว

“ความจริงก็คือ เฟรงกี้ ยังอยู่, ทุกคนรักเขา, เขาถูกคาดหวังอย่างมาก เพราะมีพรสวรรค์มหาศาล”

“นี่คือช่วงเวลาในตลาด ไม่ใช่แค่กับ เฟรงกี้, แต่กับทุกคน, มันมีเรื่องของไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ และผลที่ตามมาของการไม่ปฏิบัติตามนั้นสำคัญมาก และมันมีสถานการณ์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับในสนาม”

“มันเป็นการสะสมของสิ่งต่าง ๆ และคุณทำการพิจารณาบางอย่าง ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์บังคับให้คุณต้องตัดสินใจ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: