ผีหวั่น ‘ชอว์’ อาจพักจนจบซีซั่นหลังเจ็บอีก

ผีหวั่น ‘ชอว์’ อาจพักจนจบซีซั่นหลังเจ็บอีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวั่น ลุค ชอว์ อาจต้องพักยาวจนกระทั่งจบฤดูกาลหลังเกิดอาการเจ็บที่ขาซ้ำระหว่างเกมเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวดังกล่าวจะทำให้ความกังวลเพิ่มขึ้นเพราะพวกเขาตัดสินใจให้ ชอว์ ลงสนามในเกมดังกล่าว แม้เขาโดนเปลี่ยนตัวออกตอนพักครึ่งของเกมพบกับ แอสตัน วิลล่า หนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านั้น

ชอว์ ลงเจอกับ ลูตัน ได้ไม่จบครึ่งแรกด้วยซ้ำเพราะโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายครึ่งแรก และเขายังเดินกะโผลกกะเผลกไปขึ้นรถบัสสโมสรหลังจากนั้น

เขาพลาดการลงเล่น 3 เดือนแรกของฤดูกาลเพราะอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา และอาการที่พบในหนนี้อาจจะทำให้ดาวเตะวัย 28 ปีพลาดการลงเล่น 13 เกมที่เหลือในลีก ซึ่งพวกเขายังมีลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์เช่นเดียวกับแชมป์เอฟเอ คัพ

อาการเจ็บของ ชอว์ ยังทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติ อังกฤษ ต้องเป็นกังวลก่อนถึงยูโรในช่วงซัมเมอร์โดยที่ ชอว์ น่าจะพลาดเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล และ เบลเยี่ยม ในเดือนหน้า

นี่ยังเป็นเรื่องน่าปวดหัวอีกเรื่องสำหรับ เอริค เทน ฮาก ที่โดนอาการเจ็บรุมเร้าในซีซั่นนี้โดยเฉพาะในตำแหน่งแนวรับ และเมื่อเร็วๆนี้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ก็ต้องพักไป 8 สัปดาห์เพราะเจ็บเอ็นหัวเข่า

การหานักเตะทดแทน ชอว์ ก็เป็นงานยากเช่นกันเพราะ ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายอีกคนยังไม่ได้ลงสนามในฤดูกาลนี้เลยจากที่ต้องผ่าตัดและเมื่อเร็วๆนี้ก็เจ็บซ้ำระหว่างฟื้นฟูร่างกาย

“ปีศาจแดง” ตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัวของ เซร์คิโอ เรกีลอน ไปเมื่อเดือนที่แล้ว และตัวเลือกของพวกเขาก็เหลือแต่การจับนักเตะเช่น ดิโอโก้ ดาโลท์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ โซฟียาน อัมราบัต มายืนแก้ขัด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: