ผีหลังยวบ! ETH เผย ‘แม็กไกวร์’ ไม่พร้อมเยือนเจ้าป่า

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็คจอมแกร่ง จะไม่ได้มีส่วนกับ เอฟเอ คัพ เยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วันพุธนี้ ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ ราฟาเอล วาราน รอเช็คฟิต

นัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ แม็กไกวร์ เป็นผู้ยิงประตูปลุกความหวังนาที 88 แต่สุดท้ายไม่เพียงพอพ่าย ฟูแล่ม คาบ้านในช่วงทดเจ็บ 2-1

กองหลังอังกฤษวัย 30 ปี อยู่ในสนามแบบเต็มเวลา อย่างไรก็ตามตัวเขารวมถึง วาราน คู่หูในแผงหลัง และ บรูโน่ กัปตันทีม เกิดปัญหาด้านความฟิต

“แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะไม่พร้อมลง และเราต้องรอดู บรูโน่ กับ วาราน ว่าพร้อมหรือไม่ ก่อนที่จะจัดทีมเพื่อลงไปคว้าชัยชนะ” เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ก่อนแข่ง

ลิซานโดร มาร์ติเนซ กับ ลุค ชอว์ บาดเจ็บอยู่แล้ว นั่นทำให้ ยูไนเต็ด เหลือตัวเลือกเซ็นเตอร์คือ จอห์นนี่ อีแวนส์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ และ วิลลี่ คัมบ์วาล่า

“ในช่วง 2-3 เกมหลัง เรามีผู้เล่นบางคนบนม้านั่ง ซึ่งผมต้องเรื่องยากในการทำให้พวกเขาผิดหวัง” เทน ฮาก กล่าวเพิ่มเติม

“นั่นเพราะผู้เล่นเหล่านั้น สามารถเป็นตัวจริงให้ทีมได้ และในช่วงเวลาที่ทีมเจออุปสรรคอย่างการบาดเจ็บ หรือสูญเสียฟอร์มการเล่น คุณต้องการผู้เล่นเหล่านั้น”

“นอกจากนี้มันยังเป็นโอกาสให้พวกเขาแย่งตำแหน่งกลับมาอีกด้วยเ เราต้องการให้พวกเขาโชว์ฟอร์มการเล่น สร้างประโยชน์ให้ทีม และคว้าชัยชนะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: