ผีวาง ‘แอชเวิร์ธ’ เป้าเบอร์ 1 ผอ.กีฬาคนใหม่

ผีวาง ‘แอชเวิร์ธ’ เป้าเบอร์ 1 ผอ.กีฬาคนใหม่

ดิ แอธเลติก

สื่อชื่อดังจากเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ แดน แอชเวิร์ธ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของพวกเขาในการสรรหาผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสโมสร

แม้ว่าจะยังไม่ได้ติดต่อหา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่คาดว่าจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ แอชเวิร์ธ เข้ามาจัดการเรื่องการสร้างทีมและเจรจาซื้อขายนักเตะ

ก่อนหน้านี้ “ปีศาจแดง” เพิ่งประกาศแต่งตั้ง โอมาร์ เบร์ราด้า อดีตหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป เข้ามาทำหน้าที่ซีอีโอคนใหม่ของสโมสร

ตอนนี้ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงใด ๆ สำหรับผู้อำนวยการวัย 52 ปี แต่คาดว่าสถานการณ์จะเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว โดยเชื่อว่า แอชเวิร์ธ เปิดกว้างสำหรับโอกาสในการร่วมพัฒนาโครงสร้างฟุตบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้ INEOS

แอชเวิร์ธ ได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากผลงานที่ผ่านมา หลังจากเคยทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาระดับสูงของ เอฟเอ และผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

นอกจากนี้ แอชเวิร์ธ มีส่วนร่วมกับการเซ็นสัญญาของ คีแรน ทริปเปียร์, แอนโธนี่ กอร์ดอน, อเล็กซานเดอร์ อิซาค รวมถึง นิค โป๊ป อีกด้วย นับตั้งแต่ย้ายทำหน้าที่ ผอ.กีฬา นิวคาสเซิ่ล เมื่อปี 2022

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: