ผียังนิ่งกุนซือใหม่ – เผย ‘อิเนออส’ ดอดคุย ‘ซีดาน’

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดสินใจถึงการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้จัดการทีม แม้มีการเข้าพูดคุยกันระหว่าง ซีเนดีน ซีดาน และ ฌอง-คล็อด บลองก์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายกีฬาของ อิเนออส

เอริค เทน ฮาก เข้ามารับตำแหน่งตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และยังเหลือเวลาอีก 18 เดือนในการเซ็นสัญญาฉบับปัจจุบันของเขา อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมชาวดัตช์รายนี้พบกับฤดูกาลอันย่ำแย่ จนเกิดกระแสถึงอนาคตของเขากับสโมสร

ในตอนนี้เศรษฐีเคมีภัณฑ์และทีมงานได้เข้ามาควบคุมกิจการกีฬาใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะยังคงไม่ตัดสินอนาคตของ เทน ฮาก ในตอนนี้ ขณะที่ ซีดาน เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เป็นไปได้ในการเข้ามารับหน้าที่กุนซือคนใหม่

The Independent

ได้เผยสถานการณ์ล่าสุด รวมถึงรายละเอียดการติดต่อที่ บลองก์ มีกับ ซีดาน ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาโดยระบุว่า อิเนออส เป็นแฟนตัวยงของ ซีดาน และต้องการรักษาความสัมพันธ์กับอดีตแข้งฝรั่งเศสรายนี้

ขณะที่ ซีดาน แม้จะเป็นที่กล่าวถึงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา แต่พวกเขายังไม่มีแผนที่จะเปลี่ยนตัวกุนซือของพวกเขาในซัมเมอร์นี้

อดีตเฮ้ดโค้ช อาแย็กซ์ ยังคงอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนักและจะต้องรับมือกับเกมสุดสำคัญในการลงสนาม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันอาทิตย์นี้

แรตคลิฟฟ์ และทีมงานยังคงติดตามสถานการณ์ผลงานของทีมและจะยังไม่ตัดสินใจจนกว่าจะจบฤดูกาล

เป็นที่คาดการณ์ว่าอนาคตของ เทน ฮาก นั้นจะขึ้นอยู่กับความสามารถของเขาในการพาทีมจบในตำแหน่งท็อปโฟร์และพาทีมไปเล่นใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จในฤดูกาลหน้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: