ผีมอง ‘เด แซร์บี้’ แคนดิเดตแทนที่ ETH

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เป็นแคนดิเดตที่โดดเด่นในการเข้ามาคุมทีมแทน เอริค เทน ฮาก ในช่วงซัมเมอร์นี้

เทน ฮาก ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมากในฤดูกาลนี้หลังไม่สามารถทำผลงานได้ตามความคาดหวังและยังคงต้องดิ้นรนในการคว้าโควต้าเพื่อไปเล่นใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ภายหลังการเข้ามาของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มต้นกระบวนการปรับโครงสร้างสโมสรด้วยการดึงตัว โอมาร์ เบร์ราด้า เข้ามาเป็นซีอีโอคนใหม่ รวมถึง แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการมือดีของ นิวคาสเซิ่ล ที่คาดว่าจะเข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสโมสร

ขณะที่ในตำแหน่งผู้จัดการทีม มีรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ต้องการตัว ซิเนอดีน ซีดาน เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีม แต่ด้วยหลากหลายเหตุผลทำให้ชื่อของเขาตกไป

ล่าสุดแหล่งข่าวได้เผยกับ

Football Insider

ว่า “ปีศาจแดง” มองว่า เด แซร์บี้ เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นในการเข้ามารับงานแทน เอริค เทน ฮาก

รายงานระบุว่า ผู้บริการสโมสรนั้นมองว่าสไตล์การเล่นที่ดุดันและทันสมัยของเขานั้นเหมาะกับ “ปีศาจแดง” มากกว่า เทน ฮาก โดยที่เขามีประวัติทีพิสูจน์แล้วในการปรับปรุงและพัฒนาผู้เล่น

การเข้ามาของ แอชเวิร์ธ อาจทำให้ความสนใจในตัว เด แซร์บี้ นั้นมีมากขึ้นภายหลังเขาคือผู้อยู่เบื้องหลังในการคว้าตัวเขามาทำหน้าที่แทน เกรแฮม พ็อตเตอร์ ในปี 2022

แม้ว่า แอชเวิร์ธ จะออกจาก ไบรท์ตัน ก่อนที่กุนซือชาวอิตาลีจะเข้ามาคุมทีม แต่มีการเปิดเผยว่าผู้อำนวยการรายนี้มีส่วนอย่างมากในกระบวนการคว้าตัวเขามาร่วมทีม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: