ผีพร้อมปล่อย 2 แข้ง เปิดทาง ‘ฟริมปง-ทัปโซบา’

ผีพร้อมปล่อย 2 แข้ง เปิดทาง ‘ฟริมปง-ทัปโซบา’

รายงานข่าวจาก Manchester Evening News เปิดเผยว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องขายผู้เล่นออกไปซะก่อนเพื่อเปิดทางเซ็นสัญญาคว้าตัว เจเรมี่ ฟริมปง และ เอ็ดมอนด์ ทัปโซบา 2 แข้งกำลังสำคัญของ “ห้างยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่กำลังบินสูงนำเป็น “จ่าฝูง” อยู่ในบุนเดสลีกาขณะนี้

มีรายงานข่าวออกมาในวันนี้ว่า ทัพปิศาจแดงกำลังมอนิเตอร์ 2 สตาร์ทีมห้างยาและสโมสรพร้อมที่จะปล่อย 2 ผู้เล่นในทีมเซ็นสัญญาในครั้งนี้

เชื่อกันว่า เอริค เทน ฮาก สนใจ ฟริมปง มาตั้งแต่ปี 2023 หลังต้องการแบ็กขวาที่เก่งเกมรุกมากดดันแย่งตัวจริงกับ ดิโอโก้ ดาโลท์

แต่ด้วยฟอร์มที่กระเตื้องขึ้นของ อารอน วาน-บิสซาก้า เมื่อกลางฤดกาล ทำให้แผนการดังกล่าวถูกพับเก็บไว้

แต่กับสัญญาของ วาน-บิสซาก้า ที่กำลังจะหมดลงในปี 2025 ทำให้ Manchester Evening News เชื่อว่า ยูไนเต็ดพร้อมที่จะปล่อยให้เขาย้ายทีม เพื่อเปิดทางคว้าตัว แบ็กขวาชาวดัตช์วัย 23 ปีมาแทนที่

ขณะที่ ทัปโซบา เป็นกำลังสำคัญในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กของกุนซือ ชาบี้ อลอนโซ่ และเชื่อว่า ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ให้ย้ายทีม เพื่อแข้งวัย 25 ปีรายนี้

จากสัญญาที่เหลืออยู่แค่ 18 เดือนทั้ง ลินเดเลิฟ และ วาน-บิสซาก้า ซัมเมอร์นี้จะเป็นตลาดซื้อขายสุดท้ายที่ยูไนเต็ดจะได้ราคาจากการขายแข้งทั้งสองราย

ขณะที่ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังวัย 36 ปี เซ็นสัญญาจะหมดลงซัมเมอร์นี้ และคาดว่ายูไนเต็ดจะไม่รั้งตัวให้อยู่กับทีมต่อไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: