ผีดัน ‘ไมนู,เบนเน็ตต์’ สองดาวรุ่งขึ้นชุดใหญ่

ผีดัน ‘ไมนู,เบนเน็ตต์’ สองดาวรุ่งขึ้นชุดใหญ่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจดัน รีส เบนเน็ตต์ และ ค็อบบี้ ไมนู สองดาวรุ่งขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ก่อนหน้าการกลับมาลงสนามต่อในครึ่งซีซั่นหลัง

แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ช่วงที่เกมลีกหยุดแข่งไปเก็บตัวซ้อมที่สเปน โดยนักเตะที่ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลกกำลังลงซ้อมเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมก่อนบอลสโมสรกลับมาแข่งอีกครั้ง

ทีมของ เอริค เทน ฮาก ได้ลงสนามอุ่นเครื่องพ่าย กาดิซ ก่อนจะแพ้ให้กับ เรอัล เบติส ในอีกนัด

อย่างไรก็ตามเกมเหล่านั้นเป็นโอกาสให้ “ปีศาจแดง” ได้เช็คฟอร์มของเหล่าดาวรุ่งไปในตัว นำไปสู่การดัน ไมนู กับ เบนเน็ตต์ ขึ้นสู่ชุดใหญ่

ไมนู ลงสนามในเกมที่สเปนทั้งสองนัด ในขณะที่ เบนเน็ตต์ ก็ได้รับโอกาสให้ลงเล่นเช่นกันในเกมที่พ่ายต่อ เบติส

ทั้งสองคนอาจจะได้มีชื่ออยู่ในเกมคาราบาว คัพที่จะพบกับ เบิร์นลี่ย์ วันพุธหน้า ซึ่งจะเป็นการกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังหยุดพักมาตั้งแต่เกมชนะ ฟูแล่ม เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน

ไมนู กับ เบนเน็ตต์ ลงซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ไปเมื่อวันพฤหัสบดี และไม่มีชื่อในเกมที่ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีลงสนามในคืนเดียวกัน

ทั้งสองคนเป็นส่วนหนึ่งของทีมเยาวชนชุดคว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพในฤดูกาลที่แล้ว โดย เบนเน็ตต์ เป็นกัปตันทีมของนัดที่เอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จัดเกมลับแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนามซ้อมของพวกเขาในวันพุธ โดยที่ ไมนู กับ เบนเน็ตต์ อาจมีส่วนร่วมในเกมดังกล่าว

ไมนู ที่เล่นตำแหน่งกองกลางนั้นยังไม่เคยประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ แต่ผ่านการเป็นสำรองไม่ได้ลงเล่นในเกมพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซีซั่นนี้ โดยเขาเป็นนักเตะที่ได้รับคำชื่นชมจากสตาฟฟ์อคาเดมี่และเป็นหนึ่งในดาวรุ่งแววดีของสโมสร

เบนเน็ตต์ เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คและเป็นกัปตันให้กับทีมเยาวชน เขาอาจจะได้รับโอกาสให้สอดแทรกขึ้นสู่ชุดใหญ่ในครึ่งซีซั่นหลังเช่นกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: