ผิดหวังมาเยอะ… กัลลาเกอร์ บอกชัยชนะเอฟเอเพื่อแฟนสิงห์

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์เชลซี เผยว่าชัยชนะท้ายเกมในศึกเอฟเอ คัพ เหนือลีดส์ ยูไนเต็ด ถือเป็นการตอบแทนศรัทธาจากเหล่าแฟนบอล “สิงห์บลูส์”

เกมนี้ เชลซี ขึ้นนำ 2 ครั้งจาก นิโคลัส แจ็คสัน และมีคายโล มูดรีค แต่โดนทาง “ยูงทอง” ไล่ตีเสมอ จนไปถึงนาทีที่ 90 ของการแข่งขัน เมื่อ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ สวมบทซูเปอร์ซับ ยิงช่วยให้ทีมเอาชนะ 3-2 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้

“วันอาทิตย์ที่ผ่านมามันน่าผิดหวังมาก ๆ และเราต้องการแก้ตัวพร้อมกับมอบบางอย่างให้แฟนบอลได้ฉลองกัน โชคดีที่เกมคืนนี้พวกเราทำได้”

“บรรยากาศมันวิเศษมาก แฟนบอลลีดส์เปี่ยมไปด้วยแพสชั่นและพวกเขาก็ส่งเสียงเชียร์กันดังมาก แต่ผมคิดว่าแฟนบอลของพวกเราก็ยอดเยี่ยมเหมือนกัน โดยเฉพาะหากคุณพิจารณาเรื่องความผิดหวังเมื่อไม่กี่วันก่อน”

“ดังนั้นผมต้องขอบคุณพวกเขา และหวังว่าเราได้มอบบางอย่างให้พวกเขาได้ฉลองกัน”

“มันเป็นเรื่องที่ยากจริง ๆ สำหรับนักเตะในการแก้ตัวกลับมา แน่นอนว่าหลายคนรู้สึกผิดหวังในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่เราต้องเมคชัวร์ว่าเราพร้อมลงเล่นเกมนี้ เพราะมันเป็นโปรแกรมที่สำคัญมาก”

“ในทางร่างกาย มันโอเคสำหรับผมที่ลุกจากม้านั่งมาลงสนาม แต่คนที่ลงเล่นเต็มเกมกับลีดส์ หลังจากลงเล่นไป 120 นาทีไม่กี่วันก่อนถือว่าสุดยอดมาก ๆ และเราต้องมอบเครดิตให้กับพวกเขา”

“ก็เป็นการทำงานที่สำคัญและเป็นผลงานที่ดี ผมคิดว่าพวกเราต้านทานอยู่และโชคดีที่เราคว้าชัยชนะมาได้ในตอนท้าย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: