ผมไม่สนใจ?! ‘เบนซ์’ โพสต์ข้อความปริศนาสวนข่าวอาจลงนัดชิง

แบบนี้สลายมโนแฟนบอลฝรั่งเศสหรือไม่เมื่อล่าสุด คาริม เบนเซม่า ออกมาโพสต์ข้อความกำกวม ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาอาจกลับไปช่วยทัพ “ตราไก่” ลงทำศึกฟุตบอลโลก รอบชิงชนะเลิศ พบกับ อาร์เจนติน่า ในวันอาทิตย์นี้

เบนเซม่า เดินทางกลับ เรอัล มาดริด และฝึกซ้อมร่วมกับทีมตั้งแต่วันเสาร์ที่แล้ว นับตั้งแต่ถอนตัวจาก ฝรั่งเศส ก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกที่กาตาร์

กระนั้นมีข่าวลือว่า เบนเซม่า อาจกลับมาร่วมทีมของ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ อีกครั้ง โดยหลังเกมกระชับมิตรที่พบ เลกาเนส ซึ่งเขาลงเล่นเป็นเวลา 30 นาที กองหน้าวัย 34 ปีโพสต์คลิปลงโซเชียลมีเดียขณะตัวเองกำลังปั่นจักรยานในโรงยิม พร้อมข้อความสั้น ๆ ว่า “ความมุ่งมั่น”

กระนั้น เบนเซม่า โพสต์รูปล่าสุดลงอินสตาแกรมตัวเองเหมือนเป็นการกลบข่าวลือดังกล่าว โดยระบุข้อความสั้น ๆ ว่า “ผมไม่สนใจ”

เบนเซม่า ถูกคาดหมายเป็นตัวความหวังของ ฝรั่งเศส ในฟุตบอลโลกปีนี้ อย่างไรก็ตามเขาประสบปัญหาอาการบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมจนต้องถอนตัวก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์

อย่างไรก็ตาม ฝรั่งเศส ยังได้ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจนช่วยให้ เลอส์ เบลอส์ เข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

สำหรับตอนนี้คาดว่า เบนเซม่า จะคอยเชียร์เพื่อนร่วมชาติอยู่ที่บ้าน และเตรียมโฟกัสกับสโมสร โดย เรอัล มาดริด จะกลับมาแข่งขันศึกลาลีกาอีกครั้ง พบกับ เรอัล บายาโดลิด วันที่ 30 ธันวาคมนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: