ป้องกันไว้ก่อน! ETH แจงเปลี่ยน ‘ชอว์’ ช่วงพักครึ่ง

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ลุค ชอว์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งแรกเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น ในเกมเยือน แอสตัน วิลล่า

เทน ฮาก ส่ง วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ลงไปแทนฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษ ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะถึงถิ่น วิลล่า ปาร์ค ด้วยสกอร์ 2-1 และเป็นการคว้าชัยในพรีเมียร์ลีก 3 นัดติดต่อกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ไม่วายรับมือกับปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง หลังจากก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเสีย ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่คาดว่าต้องพักประมาณ 2 เดือน เพราะงั้นการถูกเปลี่ยนตัวของ ชอว์ ทำให้แฟนบอลกังวลไม่น้อย

“เป็นการป้องกันไว้ก่อน เราไม่อยากเสี่ยง เพราะเขาเคยเจ็บมาก่อน เราจะต้องดูว่าเป็นยังไงต่อไปในอีกไม่กี่วันข้างหน้า” กุนซือชาวดัตช์กล่าว หลังถูกถามถึงอาการของ ชอว์

“การเสียเขาไปไม่ใช่เรื่องที่ได้เปรียบ ทุกคนรู้ดีถึงปรัชญาของผมที่มักใช้นักเตะเท้าซ้ายเป็นเซ็นเตอร์แบ็คฝั่งซ้ายและแบ็คซ้าย เราต้องประนีประนอมและไม่เป็นผลดีเลย”

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ “ปีศาจแดง” ซึ่งรั้งอันดับ 6 ตามหลัง วิลล่า 5 แต้ม และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อันดับ 4 อยู่ 6 แต้ม เพิ่มความหวังต่อการลุ้นชิงตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ ลีก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: