ป็อกบาเยอรมัน..’ผี-สิงห์-พี่เสือ’ เกาะติดส่องฟอร์ม ‘อูดราโอโก้’

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจไปยัง อาซซาน อูดราโอโก้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ชาลเก้ 04 ตามรายงานสื่อ

ดาวรุ่งวัย 17 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ชาลเก้ และเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองคนหนึ่งของวงการลูกหนังเยอรมนีจนได้รับฉายาว่า “ป็อกบาเยอรมัน” และมีหลายๆสโมสรยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจในตัวเขา

TeamTalk

รายงานว่า อูดราโอโก้ เพิ่งได้รับสปอนเซอร์จาก อาดิดาส ไปไม่นานมานี้ และเขาเป็นที่รู้จักอยย่างมากในระดับเยาวชนของเยอรมนี

ด้วยสไตล์การเล่นและรูปร่างของเขานั้นคล้ายกันกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก และถูกมองว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีความสามารถมากที่สุดในระดับเยาวชน ขณะที่ ชาลเก้ นั้นมีสัญญากับวันเดอร์คิดรายนี้ถึงปี 2027

บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่อาจต้องเสียเงินราวๆ 15 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวดาวรุ่งรายนี้ ขณะที่ ชาลเก้ จะพยายามต่อรองเพื่อให้ได้ค่าตัวสูงที่สุดจากดาวรุ่งรายนี้หากมีการติดต่อเข้ามา

อูดราโอโก้ ลงสนามให้กับ ชาลเก้ ใน บุนเดสลีก้า 2 ไปแล้ว 9 นัดในฤดูกาลนี้ และแมวมองของ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังจับตามมองเขาอย่างใกล้ชิด โดยที่บรรดาบิ๊กทีมทั้งหลายอาจจะยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อคว้าตัวเขาในช่วงซัมเมอร์หน้า

ดาวรุ่งรายนี้ อาจเลือกอยู่ค้าแข้งในเยอรมนีต่อไปและรักษาพัฒนาการของเขากับ ชาลเก้ ซึ่งจะทำให้ต้นสังกัดของเขาเรียกร้องค่าตัวได้มหาศาลมากกว่าเสียตัวเขาไปในตอนที่เขายังคงเป็นดาวรุ่งเช่นนี้

ในขณะที่ความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค อาจจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จูงใจให้เขาอยู่ค้าแข้งในเยอรมนีต่อ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: