‘ปู่รอย’ หวังพาเลซรั้งตัว ‘ฟรีดแมน’ หลังมีข่าวโยงผี

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ หวังว่าต้นสังกัดของเขาจะสามารถรั้งตัว ดูกี้ ฟรีดแมน ผู้อำนวยการกีฬาของพวกเขาไว้กับทีมต่อไปได้หลังมีข่าวเชื่อมโยงเข้ารับตำแหน่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มีรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ นั้นมอง ฟรีดแมน เป็นหนึ่งในแคนดิเดตในการเข้ามารับหน้าที่หากการเข้าซื้อหุ้นของเขาสำเร็จ

ฟรีดแมน เคยคุมทีม พาเลซ 90 เกมก่อนจะย้ายออกไปคุมทีม โบลตั้น ในเดือนตุลาคม 2012 ก่อนจะย้ายกลับมารับหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาที่ เซลเฮิร์ตส พาร์ค ใน ปี 2017

ภายใต้การทำงาน ฟรีดแมน พาเลซ คว้าตัวนักเตะแววดีๆเข้ามาหลายต่อหลายคนอย่าง ไมเคิ่ล โอลิเซ่, เอเบเรชี่ เอเซ่, มาร์ค เกฮี, ชีค ดูกูเร่ และ โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น

นอกจากนี้ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส, พอล มิตเชลล์ และ จูเลี่ยน วอร์ด เองก็ตกเป็นข่าวในการเข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยเช่นกัน

ฮอดจ์สัน กล่าว “ถ้าถามว่าผมเซอร์ไพรส์มั้ยที่เขาเป็นข่าวกับสโมสรอื่น? ไม่เลยสักนิด”

“คนแบบขานั้นหาตัวจับยาก ผมมั่นใจแน่นอนว่า สตีฟ เพอร์ริช และผู้อำนวยการฝ่ายอื่นๆของสโมสรจะไม่ยินดีอย่างแน่นอนหากเขาถูกขโมยตัวไปอยู่กับทีมที่มีทรัพยากรที่มากกว่าที่เรามี”

“เขาทำงานที่นี่ได้อย่างโดดเด่น หาสโมสรมีเงินให้ได้จับจ่ายมากกว่านี้นิดหน่อยในตลาดซื้อขายก่อนหน้านี้ เขาจะทำงานได้ดียิ่งกว่านี้อีก”

“ผมไม่อยากจะพูดให้มากความถึงรายชื่อที่เราจับตามองอยู่ แต่เราไม่สามารถคว้าตัวพวกเขามาได้เพราะสโมสรอื่นนั้นยื่นข้อเสนอที่เราไม่สามารถต่อรองได้”

“เขาทำงานของเขาได้อย่างดีมากๆ”

“ผมหวังนะ ในฐานะคนของ พาเลซ และในฐานะที่เป็นคนทำงานที่นี่ว่าสโมสรจะรั้งตัวเขาไว้ได้”

“เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเขาที่ความสามารถของเขาได้รับการยอมรับ และเป็นเรื่องน่ายินดีกับสโมสรเช่นกันที่เราสามารถผลิตบุคลลากรที่มีคุณภาพ ซึ่งคุณภาพดังกล่าวเป็นสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นกำลังให้ความสนใจ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: