ปูด ‘ลามะ’ อาจย้ายเฝ้าเสาให้ทีมดิวิชั่น 2 สเปน

ปูด ‘ลามะ’ อาจย้ายเฝ้าเสาให้ทีมดิวิชั่น 2 สเปน

มาร์ก้า

สื่อดังจากแดนกระทิงดุ รายงานว่า ดาบิด เด เคอา อาจช็อกแฟนบอลด้วยการย้ายไป เอลเดนเซ่ สโมสรในศึกลาลีกา ไฮเปอร์โมชั่น หรือดิวิชั่น 2 ของสเปน

นายทวารวัย 33 ปี ไร้ต้นสังกัดตั้งแต่หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยุติช่วงเวลา 12 ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เด เคอา ตกเป็นข่าวลือว่าอาจย้ายกลับมาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง หลังจากเพื่อทดแทน อันเดร โอนาน่า ในช่วงที่มือกาวชาวแคเมอรูน ไปร่วมการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

อย่างไรก็ตามล่าสุด เด เคอา อาจย้ายกลับไปเล่นในสเปนอีกครั้ง หลังจากมีรายงานว่าเจ้าตัวได้พบปะกับผู้บริหารของ เอลเดนเซ่ แล้วด้วย

สื่ออ้างว่า เด เคอา อยู่ที่อลิกันเต้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อพบปะกับผู้บริหารของ เอลเดนเซ่ และหารือเกี่ยวกับโปรเจ็กต์และวิสัยทัศน์ปัจจุบันของสโมสร

อย่างไรก็ตามมีรายงานอีกกระแสว่าที่จริงแล้ว เด เคอา ไม่ได้อยากจะเล่นให้ เอลเดนเซ่ แต่เขาสนใจอยากจะเป็นเจ้าของทีมร่วมมากกว่า หลังจากที่ ปาสกวล เปเนซ ประธานสโมสรเอลเดนเซ่ ยืนยันพร้อมที่จะขายหุ้นส่วนใหญ่ของสโมสร

เด เคอา อาจมองเห็นพัฒนาการของ เอลเดนเซ่ ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังคว้าตั๋วเลื่อนชั้นได้ถึง 2 ฤดูกาลติดต่อกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: