ปูด ‘บุญโยก’ ขอ ‘บาเดียชิล’ ปัดสิงห์ รอขึ้นยานซัมเมอร์

L’Équipe

สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า บาร์เซโลน่า เข้าติดต่อกับ เบนัวต์ บาเดียชิล กองหลังดาวรุ่งของ โมนาโก เพื่อโน้มน้าวให้นักเตะปฏิเสธข้อเสนอจาก เชลซี และรอย้ายซบพวกเขาในช่วงซัมเมอร์แทน

เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง อ้างว่า เชลซี บรรลุเจรจาถึงขั้นตอนสุดท้ายในการคว้า บาเดียชิล เข้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัว 35-40 ล้านยูโร

สำนักข่าวจอมแฉแดนน้ำหอม ระบุเพิ่มเติมว่า ไม่ได้มีแค่ “สิงห์บลูส์” เท่านั้น แต่ทั้ง “เจ้าบุญโยก” รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เคยติดต่อกับทาง บาเดียชิล เช่นกัน

โมนาโก ตั้งค่าตัว กองหลังชาวฝรั่งเศสวัย 21 ปีไว้ที่ 40 ล้านยูโร และตอนนี้มี เชลซี ทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ต้นสังกัด

รายงานเพิ่มเติมอีกว่า บาเดียชิล สนใจย้ายไป เชลซี มากกว่า “ปีศาจแดง” เนื่องจากได้รับการยืนยันจากสโมสรกรุงลอนดอนว่าจะสร้างทีมโดยเน้นพัฒนาดาวรุ่ง

ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ก็เสนอสัญญาให้ บาเดียชิล แต่ด้วยสถานะการเงิน พวกเขาต้องรอจนถึงช่วงซัมเมอร์จึงจะสามารถจ่ายค่าตัวที่ โมนาโก ตั้งไว้ได้

บาเดียชิล เหลือสัญญาอีก 18 เดือน และทางโมนาโก รู้สึกว่ามีเหตุผลกว่าที่จะขายเขาออกไปช่วงตลาดมกราคมนี้เลย เพราะเป็นเวลาที่นักเตะเหลือระยะสัญญามากกว่าช่วงซัมเมอร์

ตลาดซื้อขายครั้งก่อน เชลซี เกือบจะปิดดีลกับ ฌูลส์ คุนเด้ ได้แล้วแต่สุดท้ายนักเตะลงเอยกับ บาร์เซโลน่า นอกจากนี้พวกเขายังพลาดตัว ราฟินญ่า ให้กับยักษ์ใหญ่แห่งลาลีก้าอีกคน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: