ปืนเตรียมรับทรัพย์ส่วนแบ่งOMขาย ‘เกนดูซี่’ ไปลาโอ้

ปืนเตรียมรับทรัพย์ส่วนแบ่งOMขาย ‘เกนดูซี่’ ไปลาโอ้

อาร์เซนอล เตรียมรับทรัพย์จากส่วนแบ่งการขายภายหลัง ลาซิโอ้ บรรลุเงื่อนไขในการคว้าตัว มัตเตโอ เกนดูซี่ จาก มาร์กเซย ไปร่วมทีมอย่างถาวร

“ปืนใหญ่” เตรียมรับทรัพย์จากส่วนแบ่งจากการขายของ เกนดูซี่ ที่ถูกระบุไว้ในสัญญาครั้งที่กองกลางชาวฝรั่งเศสย้ายไปร่วมทัพ โอแอม ในปี 2021

ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล ได้รับเงินจาก มาร์กเซย ไปแล้วราวๆ 730,000 ปอนด์ ในตอนที่ทีมจากแดนน้ำหอมยืมตัวเขาไปร่วมทีม ก่อนจะซื้อขาดด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ในปีต่อมา

สัญญาการซื้อขายในครั้งนั้นมีการระบุว่า มาร์กเซย ต้องแบ่ง 15 เปอร์เซนต์จากราคาขายหากปล่อยตัว เกนดูซี่ ออกจากทีมซึ่งช่วยให้ อาร์เซนอล ได้รับเงินอีก 130,000 ปอนด์ที่เป็นส่วนแบ่งจากการปล่อยตัวเขาไปให้กับ ลาซิโอ้ ยืมตัวในฤดูกาลนี้

ท้ายที่สุดยอดทีมแห่งลอนดอนเหนือเตรียมรับทรัพย์อีกครั้งในซัมเมอร์นี้ ภายหลัง ลาซิโอ้ บรรลุเงื่อนไขในการซื้อขาดกองกลางรายนี้

จากเกมที่พวกเขาเอาชนะ เจนัว ไปได้ 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาจับเหนืออันดับ 12 ใน เซเรีย อา ซึ่งเป็นข้อกำหนดที่ระบุไว้ในสัญญาในการซื้อขาด เกนดูซี่ ไปร่วมทีม

ลาซิโอ้ จะต้องจ่ายค่าตัว 11.2 ล้านปอนด์พร้อมแอดออนส์ 4.3 ล้านปอนด์ในการคว้าตัว เกนดูซี่ ไปร่วมทีมและส่งผลให้ อาร์เซนอล จะได้รับส่วนแบ่งมากถึง 2.32 ล้านปอนด์จากดีลนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: