ปืนเตรียมมอบสัญญาใหม่ ‘ต้า’ กันท่าบาร์ซ่า

อาร์เซนอล เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมภายหลัง บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจดึงตัวกุนซือชาวสเปนไปคุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ภายหลังการประกาศก้าวลงจากตำแหน่งของ ชาบี้ เอร์นานเดซ ในตอนสิ้นสุดฤดูกาล บาร์ซ่า ได้เริ่มกระบวนการในการตามหาผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาในทันที

ยักษ์ใหญ่แคว้นคาตาลันตกเป็นข่าวกับบรรดาผู้จัดการทีมหลายต่อหลายรายในช่วงที่ผ่านมา โดยล่าสุดมีรายงานว่า พวกเขาสนใจที่จะคว้าตัว มิเกล อาร์เตต้า ไปคุมทีม

อย่างไรก็ตามแม้ว่าทางด้าน บาร์เซโลน่า จะได้รับแจ้งแล้วว่ากุนซือวัย 41 ปีจะไม่ย้ายออกจากสโมสร แต่ทาง “ปืนใหญ่” ต้นสังกัดไม่นิ่งนอนใจเตรียมมอบสัญญาใหม่เพื่อยึดโยงเขากับทีมต่อไปในอนาคตและเป็นที่คาดการณ์ว่าเจ้าตัวจะตอบตกลงสัญญาฉบับใหม่ในครั้งนี้

อาร์เตต้า พลิกโฉมให้ อาร์เซนอล กลายเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของโลกในเวลานี้ภายหลังเข้ามารับช่วงต่อจาก อูไน เอเมรี่ โดยพวกเขายังคงอยู่ในเส้นทางคว้าแชมป์ทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน อาร์เตต้า รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 158,000 ต่อสัปดาห์ และกำลังจะเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายของสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดการณ์กันว่ากุนซือชาวสเปนจะตอบตกลงสัญญาฉบับใหม่ของเขาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: