ปืนยิ้ม ‘ปาร์เตย์,วิเอร่า’ ร่วมลงซ้อมกับทีม

อาร์เซน่อล มีข่าวดีเมื่อ ฟาบิโอ วิเอร่า และ โธมัส ปาร์เตย์ หวนลงซ้อมอีกครั้งก่อนหน้าที่พวกเขาจะเดินทางไปเยือน ปอร์โต้ ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก

ปาร์เตย์ ห่างหายจากการลงสนามานับตั้งแต่เดือนตุลาคมหลังพบกับอาการเจ็บต้นขา ในขณะที่ วิเอร่า ก็พักมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเพราะเข้ารับการผ่าตัดขาหนีบ

อย่างไรก็ตามทั้งสองคนร่วมลงซ้อมกับทัพ “ปืนใหญ่” ในช่วงเช้าวันนี้ (อังคาร) ก่อนที่พวกเขาจะต้องเดินทางไปโปรตเกสเพื่อเจอกับ ปอร์โต้ ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

อาร์เซน่อล ห่างหายจากการผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในแชมเปี้ยนส์ลีกมานับตั้งแต่ปี 2010 โดยตอนนั้นพวกเขาผ่าน ปอร์โต้ เข้ารอบไปได้

การกลับมาของ ปาร์เตย์ และ วิเอร่า นับเป็นข่าวดีสำหรับ มิเกล อาร์เตต้า แต่เขาก็จะยังขาดนักเตะอย่าง กาเบรียล เชซุส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ

ทั้งสามคนไม่ได้ร่วมลงซ้อมกับทีมในช่วงเช้าวันนี้ซึ่งทำให้ อาร์เซน่อล มีตัวเลือกในแนวรับที่น้อยลงและ ยาคุบ คิวิออร์ ที่เป็นตัวจริงใน 2 เกมหลังสุดนั้นก็น่าจะต้องเล่นแบ็คซ้ายต่อไป

การขาด เชซุส ยังหมายความว่า เลอันโดร ทรอสซาร์ อาจจะได้รับโอกาสลงเล่นอีกครั้ง แต่ถ้าพวกเขาต้องการปรับเปลี่ยนก็ยังมี ไค ฮาแวร์ตซ์ เป็นทางเลือก

อาร์เซน่อล จะลงสนามพบกับ ปอร์โต้ โดยที่อยู่ในฟอร์มอันยอดเยี่ยมกวาดชัยชนะมา 5 เกมหลังสุดและยังยิงไปถึง 21 ลูก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: