ปืนมาดุหวังรวบ ‘วลาโฮวิช,SMS’ ยกระดับทีม

ปืนมาดุหวังรวบ ‘วลาโฮวิช,SMS’ ยกระดับทีม

อาร์เซน่อล หวังฉกฉวยโอกาสจากปัญหาภายในของ ยูเวนตุส เพื่อคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช และยังสนใจเซ็นสัญญา เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางของ ลาซิโอ ด้วย

ยูเวนตุส เตรียมถูก ยูฟ่า เข้ามาสอบสวนการเงินของสโมสร หลังจากบอร์ดบริหารประกาศลาออกยกชุด จากการที่ถูกหน่วยงานด้านการเงินในอิตาลี ตรวจสอบปัญหาด้านกฎหมายและบัญชี เกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะในราคาที่สูงเกิดขึ้น และการปลอมแปลงตัวเลขในบัญชี รวมถึงจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้นักเตะแบบลับ ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงภาษี

“เบียงโคเนรี่” มีความเสี่ยงที่จะโดนปรับเป็นค่าจำนวนมหาศาล, การหักแต้ม หรือแม้กระทั่งการโดนแบนจากการแข่งขันในยุโรป นั่นทำให้สโมสรอาจต้องเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์การซื้อขายครั้งใหญ่

ตามรายงานจาก

The Sun

และ

Sport Mediaset

ระบุว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ของ ยูเวนตุส ด้วยการยื่นข้อเสนอคว้าตัว วลาโฮวิช เช่นเดียวกับการวาง มิลินโควิช-ซาวิช เป็นเป้าหมายระดับท็อปสำหรับตำแหน่งกองกลางด้วย

อาร์เซน่อล พยายามอย่างหนักเพื่อเซ็นสัญญา วลาโฮวิช จาก ฟิออเรนติน่า ในเดือนมกราคม 2022 แต่นักเตะปฏิเสธ กระนั้นตอนนี้หาก ยูเวนตุส จำใจขายหัวหอกทีมชาติเซอร์เบีย ทัพ “ปืนใหญ่” ก็พร้อมที่จะกลับมาทาบทามนักเตะอีกครั้ง

ขณะที่ มิลินโควิช-ซาวิช กำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ลาซิโอ แต่อาจย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ด้วยราคาที่เหมาะสม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: