ปืนพร้อมปล่อย 3 ลูกหม้อเปิดทาง ‘กีมาไรซ์’

อาร์เซนอล พร้อมปล่อยตัวสามแข้งลูกหม้อของสโมสรอย่าง รีส เนลเซ่น, เอมิล สมิธ โรว์ และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเลี่ยงกฎความยั่งยืนทางการเงิน (PSR) ในการคว้าตัว บรูโน่ กีมาไรซ์ จาก นิวคาสเซิ่ล มาร่วมทีม

ตอนนี้ผู้เล่นทั้งสามคนกลายเป็นส่วนเกินใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า ต้องการยกระดับทีม “ปืนใหญ่” ให้กลายเป็นยอดทีมในยุโรป

Football Insider

ได้เผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่า อาร์เซนอล และ แมนฯ ซิตี้ ต้องการตัว กีมาไรซ์ ของ นิวคาสเซิ่ล ไปร่วมทีม โดยมีรายงานว่าค่าฉีกสัญญา 100 ล้านปอนด์ของเขาสำหรับทีมใน พรีเมียร์ลีก นั้นจะมีผลถึงแค่สิ้นเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น

ดังนั้นจึงเป็นที่เชื่อกันว่า อาร์เซนอล จะต้องขายบรรดาเด็กปั้นของสโมสรเพื่อหลีกเลี่ยงการละเมิดกฎความยั่งยืนทางการเงิน (PSR) เพื่อเปิดทางการย้ายทีมของ กีมาไรส์

บรรดาผลผลิตของอะคาเดมีจะถูกนับเป็นกำไรล้วนๆ ภายใต้กฎ PSR และจะถูกนำไปคิดในรายงานผลกำไรประจำฤดูกาล 2023-24 ของสโมสร หากพวกเขาสามารถปิดการขายได้ก่อนวันที่ 30 มิถุนายน

โดยมี รีส เนลสัน, เอมิล สมิธ โรว์ และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ คือชื่อที่มีรายงานว่าพวกเขาพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอตามที่แหล่งข่าวได้บอกกับ

Football Insider

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: