ปลุกใจโต๊ะเล็กไทย! ‘สุทิน’ อัดฉีดอีกครึ่งล้านโค่นอิรักคว้าตั๋วฟุตซอลโลก

ผจก.ทีมฟุตซอลไทยประกาศอัดฉีดอีกครึ่งล้าน หากโค่น อิรัก เข้าตัดเชือก พร้อมคว้าตั๋วฟุตซอลโลกสมัยที่ 7 ติดต่อกัน หลังอัดฉีดไปแล้ว 1 ล้านจากการผ่านรอบแรก

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เตรียมลงเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้าย เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ที่จะพบกับ อิรัก ในวันพุธที่ 24 เม.ย.67 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เวลา 18.00 น. ผู้ชนะจะได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในฟุตซอลโลก 2024 ที่อุซเบกิสถาน ทันที ส่วนทีมแพ้ยังมีโอกาสเพลย์ออฟกลุ่มทีมที่แพ้จากรอบ 8 ทีมด้วยกัน ในกรณีที่ อุซเบกิสถาน เข้ารอบรองชนะเลิศ

สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย พูดถึงการปลุกกระตุ้นนักเตะทีมชาติไทยเพื่อล่าตั่วฟุตซอลโลกรอบสุดท้ายในครั้งนี้ว่า “ผมในนามผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย พร้อมด้วย พี่ป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายก ส.บอลฯ และกลุ่มเพื่อน พร้อมสร้างขวัญกำลังใจให้นักเตะทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดนี้ด้วยการประกาศอัดฉีด 500,000 บาท หากเอาชนะ อิรัก ไม่ว่าจะในเวลา, ต่อเวลา หรือ จุดโทษ ขอแค่สุดท้ายชนะได้ และคว้าตั๋วไปเล่นฟุตซอลโลกรอบสุดท้ายเป็นสมัยที่ 7

ติดต่อกัน หลังจากที่ได้อัดฉีดไปก่อนหน้านี้ 1,000,000 บาท จากการผ่านรอบแรกมาได้”

“ผมต้องชื่นชมหัวจิตหัวใจของนักเตะทีมชาติไทยที่สู้เพื่อศักดิ์ศรีของประเทศ สู้ด้วยจิตวิญญาณ และสู้เพื่อแฟนฟุตบอลไทยทั่วประเทศ ซึ่งกำลังใจของทุกๆ คนที่เข้ามาชมที่สนาม รวมถึงที่ติดตามการถ่ายทอดสด ถือเป็นเสียงสวรรค์ที่สร้างกำลังใจให้พวกเราทุกคนของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยได้สู้อย่างถึงที่สุด”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 24 เมษายน 2567 มีดังนี้

เวลา 14.00 น. ทาจิกิสถาน พบ อัฟกานิสถาน ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก, เวลา 16.00 น. อิหร่าน พบ คีร์กีซสถาน ณ บางกอก อารีน่า, เวลา 18.00 น. ไทย พบ อิรัก ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7, เวลา 21.00 น. อุซเบกิสถาน พบ เวียดนาม ณ บางกอก อารีน่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: