ประท้วงเงียบ! ‘อุลตร้ามิลาน’ เดินออกก่อนจบ 10 นาที

กลุ่มอุลตร้า เอซี มิลาน ใช้การประท้วงเงียบ พร้อมขึ้นป้ายแบนเนอร์แสดงข้อความเรียกร้องการบริหารสโมสรที่ดีขึ้น แล้วพาออกจากสนามก่อนแข่งจบ 10 นาทีโดน เจนัว บุกตีเสมอ 3-3

“ปีศาจแดงดำ” รั้งรองจ่าฝูงการันตีโควต้า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยแต่เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกันที่พวกเขาจบแบบไร้ถ้วยรางวัล และนั่นทำให้กลุ่มแฟนเดนตายแสดงความไม่พอใจ

การแข่งที่ ซาน ซิโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อุลตร้า มิลาน ขึ้นแบนเนอร์จำนวน 7 ป้ายไว้ที่อัฒจันทร์ฝั่ง เคอร์ว่า ซุด พื้นที่ประจำของพวกเขาตั้งแต่ก่อนแข่ง เรียกร้องสโมสรในด้านต่างๆ

“การสื่อสาร, แผนการ, การปรากฎตัวในองค์กร, ความร่วมมือ, ความทะเยอทะยาน, ความสามารถ, การเซ็นสัญญาอย่างถูกต้อง และโปรเจคท์แห่งชัยชนะที่เริ่มจากสโมสร” คือข้อความบนป้ายทั้งหลาย

นอกจากขึ้นข้อความแล้ว แฟนบอลอุลตร้า ยังพร้อมใจกันไม่ส่งเสียงเชียร์ตลอดทั้งเกมซึ่งสื่อแดนมักโกระนี รายงานว่าทำให้บรรยากาศที่ ซานซิโร่ แปลกประหลาดออกไป

ไม่เพียงเท่านั้น ราฟาเอล เลเอา แนวรุกคนสำคัญ ยังจะการส่งเสียงโห่ไม่พอใจ จากฟอร์มการเล่นน่าผิดหวัง แล้วหลังโดนเปลี่ยนออกนาที 67 เขาตรงดิ่งเข้าห้องแต่งตัวทันที

ก่อนจบเกม 10 นาที กลุ่มกองเชียร์ดังกล่าว พากันออกสนามไปหมดเหลือเพียงแต่อัฒจันทร์ว่างเปล่าพร้อมข้อความ “นี่คือเสียงของความเงียบ”

ขณะที่ผลงานในสนาม มิลาน โดนนำสองครั้งต้นครึ่งแรกและต้นครึ่งหลัง แล้วตามตีเสมอได้ทุกรอบ แต่ช่วงนาทีที่ 87 มาลิค เธียว ลงมาทำเข้าโกล์ตัวเองให้ เจนัว ไล่เจ๊าบ้าง

“แฟนบอลเลือกประท้วงด้วยวิธีนี้ และเราทำได้แค่ให้ความเคารพพวกเขา” สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ มิลาน สัมภาษณ์หลังไร้ชัยชนะติดกันเป็นนัดที่ 6

“วันนี้เราโชว์ฟอร์มการเล่นออกมาแล้ว แต่ไม่สามารถเก็บชัยชนะที่สำคัญได้ เราต้องรักษาสมาธิและพยายามทำผลงานให้ดีขึ้นในช่วงที่เหลือ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: