ประชันโด้อีกครั้ง? ลือ ‘พ่อเมสซี่’ ดอดคุยอัล ฮิลัล คู่ปรับนาสเซอร์

ลือกระฉ่อน ซาอุดิอาระเบีย หลังสื่อดัง The New Arab ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้ ฮอร์เก คุณพ่อและเอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ เดินทางไปอยู่ที่ริยาดเพื่อพูดคุยเรื่องความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นให้ อัล ฮิลัล มูลค่ามหาศาล 300 ล้านเหรียญสหรัฐ (245 ล้านปอนด์) ต่อปี

จากสัญญาของ เมสซี่ กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังจะหมดลงซัมเมอร์นี้ ทำให้ อัล ฮิลัล กระตือรือร้นอยากนำตัวซูเปอร์สตาร์หมายเลข 1 โลก ไปค้าแข้งในช่วงปลายเส้นทางที่ซาอุ

โดยรายงานจาก Mundo Deportivo ระบุว่า ทางอัล ฮิลัล พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึง 300 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี (245 ล้านปอนด์) เลยทีเดียว

และเป็นที่เชื่อกันว่า เมสซี่เองก็ไม่ปิดกั้นโอกาสที่จะย้ายไปเล่นที่นั่น แม้ระยะหลังจะมีกระแสข่าวออกมาว่านักเตะยินดีที่จะขยายสัญญาเล่นให้ปารีสต่อไปอีกจนถึงปี 2024 ก็ตาม

ปัจจุบัน อัล ฮิลัล ถูกสั่งห้ามเสริมทัพจนกว่าจะถึงตลาดรอบหน้า แต่กระนั้นพวกเขาต้องการอยากให้ เมสซี่ เซ็นสัญญาล่วงหน้าก่อนการย้ายจริงจะมาถึงในซัมเมอร์นี้

การมาของเมสซี่ จะทำให้เขาได้กลับมาประชันอีกครั้งกับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ที่เพิ่งตกลงย้ายร่วมทีม อัล นาสเซอร์ ที่จะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 175 ล้านปอนด์ต่อปี

เมสซี่ และ โรนัลโด้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นสองสุดยอดนักฟุตบอลแห่งยุค ทั้งคู่ประชันความยิ่งใหญ่มาตลอดหนึ่งทศวรรษ ระหว่างปี 2009-2018 กับต้นสังกัดที่เป็นคู่ปรับตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด

ทั้งนี้ ในซาอุฯการพบกันระหว่าง อัล ฮิลัล และ อัล นาสเซอร์ เป็นแมตช์แห่งสักดิ์ศรี เปรียบเสมือนเกม “เอล กลาซิโก้” ของสเปน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: