ปธ.เป้ตลกกลบเกลื่อน ‘ชูอาเมนี่’ หลุดเพื่อนจอยราชัน

คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ แก้ต่างแบบติดตลก หลัง ออเรลิยอง ชูอาเมนี่ เพื่อนร่วมทีมชาติไปหลุดพูดว่า ซูเปอร์สตาร์เปแอสเช กำลังจะย้ายมาเรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้

เอ็มบัปเป้ กำลังจะหมดสัญญากับทีมแชมป์ลีกเอิงซัมเมอร์นี้ และมีรายงานข่าวว่า เขาได้แจ้งกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรไปแล้วว่าต้องการย้ายทีม ท่ามกลางกระแสข่าวว่า เป้าหมายต่อไปของเขาคือย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด ในสเปน

โดย แข้งวัย 25 ปี ปฏิเสธไม่ฟันธงเรื่องอนาคตของตัวเองมาตลอด แต่สุดท้ายกลับเป็น ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์เรอัล มาดริด ที่ดันไปหลุดให้สัมภาษณ์ในทำนอง แฟนบอลสเปนจะได้เห็น เอ็มบัปเป้ ว่าเก่งแค่ไหนด้วยตาตัวเองทุกวัน

“แฟนๆสเปนทราบดีว่าคีเลี่ยนเป็นนักเตะแบบไหน และเมื่อพวกเขาได้เห็นเขาทุกวัน พวกเขาจะยิ่งตระหนักได้ถึงความยิ่งใหญ่ของนักเตะรายนี้” ชูอาเมนี่ พูดไว้กับ Telefoot

แน่นอนว่า เอ็มบัปเป้ ถูกผู้สื่อข่าวยิงถามถึงสิ่งที่ชูอาเมนี่พูดทันที และกัปตันทีมตราไก่ได้ตอบแบบติดตลกออกไปว่า เป็นเรื่องปกติเพราะเปแอสเชของเขาเจอกับทีมจากสเปนตลอดในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อกเอาท์

“ผมเจอเรอัล โซเซียดาด (รอบ 16 ทีม) เราเล่นกับบาร์เซโลน่าในรอบก่อนรองชนะเลิศ และถ้าผ่านเข้ารอบ เราก็อาจเจอกับแอตเลติโก้ มาดริด” ปธ.เป้ กล่าว

“ดังนั้น แฟนบอลสเปนจะได้เห็นผมบ่อยมากขึ้นกว่าเดิมอีกเล็กน้อย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: