บุกเมืองโอ่ง! ‘โตโยต้า จูเนียร์’ เฟ้นหาเยาวชนปะทะแข้งซามูไร U14

“โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก 2024” บุกเมืองโอ่งมราชบุรี ค้นหาตัวแทนปะทะแข้ง U-14 ASEAN Dream Football

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ได้มีพิธีเปิดโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2024” สนามคัดเลือก จังหวัดราชบุรี สนามดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค โดยได้รับเกียรติจาก คุณวริษฐา สงวนเสริมศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี และตัวแทนจากบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด ร่วมเป็นเกียรติในพิธี

นอกจากนี้ ยังมีโครงการเพื่อสังคมในการมอบเสื้อกีฬาในกับโรงเรียนในจังหวัดราชบุรี ประกอบด้วย โรงเรียนบ้านนาคอก, โรงเรียนจรูญศรีวิทยาประชานุกูล และ โรงเรียนไทยรัฐวิทยา104 (บ้านทุ่งกระถิน) โดยได้รับเกียรติจากตัวแทนผู้จำหน่ายโตโยต้า เป็นผู้มอบ

กิจกรรมในปีนี้แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบคือ

1. ฟุตบอลคลินิก รุ่นอายุไม่เกิน U12 ที่มาช่วยสร้างความรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ ที่อายุไม่เกิน 12 ปี

ในส่วนของรูปแบบกิจกรรมการคัดเลือกเยาวชนรุ่นอายุ 13-14 ปี จะเป็นการคัดเยาวชนฝีเท้าดีสนามละ 20-30 คน รวมทั้งสิ้น 210 คน เข้ารับการคัดเลือกรอบสุดท้าย ณ ศูนย์พัฒนาเยาวชนกีฬาฟุตบอล จะคัดเลือกผู้เข้าร่วมไม่น้อยกว่า 46 คน เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมผู้ฝึกสอนจาก “เอสทีบี” ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จังหวัดกรุงเทพฯ (เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน) และหากได้รับการคัดเลือกเข้ารอบ 23 คนเพื่อเป็นตัวแทนแบรนด์โตโยต้า จะต้องเข้าร่วมงานแถลงข่าวและเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศญี่ปุ่น

รวมถึงเข้าแข่งขันเป็นตัวแทน “แบรนด์โตโยต้า” ในการเข้าร่วมการแข่งขัน ตลอดปี 2567 อาทิโครงการ Jintan U-14 ASEAN Dream Football Tournament คือ การแข่งขันฟุตบอลที่นำนักเตะเยาวชนจากประเทศไทย ญี่ปุ่น และในกลุ่มอาเซียน จำนวน 12 ทีม เข้าดวลแข้งลีกเยาวชน ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ่ (VERSO International School) เพื่อส่งเสริมและพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอลของเยาวชนอาเซียน พร้อมคัดเลือกเยาวชนที่มีทักษะและฝีเท้าที่โดดเด่นไปเปิดประสบการณ์ฝึกทักษะกับสโมสรชั้นนำภายใต้ J-League ลีกฟุตบอลอาชีพระดับสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น เป็นต้น (หรือจนกว่าจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง)

สำหรับท่านที่สนใจสามารถสมัครช่องทางออนไลน์ที่

https://tjfc.online/register/web

สนามและจังหวัดที่ยังเปิดรับ:

9 มีนาคม 2567 จังหวัดอุทัยธานี สนามกีฬากลางจังหวัดอุทัยธานี

16 มีนาคม 2567 จังหวัดเชียงราย สนามสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

** กรณีรูปแบบการสมัครแบบ Walk–in เปิดรับสมัครหน้าสนาม ตั้งแต่เวลา 07:00 – 08:00 น.

โดยจะต้องมีเอกสารรูปแบบเดียวกับการสมัครออนไลน์ โดยติดตามความเคลื่อนไหว และเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจของวงการลูกหนังไทยได้ที่: TOYOTA Spirit of Football

ติดตามความเคลื่อนไหว และเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจของวงการลูกหนังไทยได้ที่ TOYOTA Spirit of Football

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: