บีร็อด,แมดดิสันเดือด! เด็กวูล์ฟส์ “ย่ำเถื่อน” ทำดาวรุ่งเอ็นเข่าขาดพัก 9 ด.

บีร็อด,แมดดิสันเดือด! เด็กวูล์ฟส์ “ย่ำเถื่อน” ทำดาวรุ่งเอ็นเข่าขาดพัก 9 ด.

เบรนแดน รอดเจอร์ส และ เจมส์ แมดดิสัน กุนซือและซีเนียร์จากทีมชุดใหญ่เลสเตอร์ ซิตี้ โมโหจัดออกโรงตำหนิ เซเด้น วอยซ์ ดาวรุ่งวูล์ฟส์ เข้าบอลน่าเกลียดจนทำให้ วิล อัลเวส ดาวรุ่งอนาคตไกลของพวกเขาต้องเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดพักยาวถึง 9 เดือน

อัลเวส ดาวรุ่งวัย 17 ปี เพิ่งจะได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่นัดถล่มเอ็มเค ดอนส์ 3-0 ในคาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ล่าสุดโชคร้ายต้องพักยาวถึง 9 เดือนจากการเข้าปะทะที่น่าเกลียด โดน วอยซ์ ดาวรุ่งของวูล์ฟส์ ยันเข้าที่หัวเข่าจนเอ็นไขว้หน้าฉีกขาด ในเอฟเอ ยูธ คัพ

รอดเจอร์ส ไม่พอใจอย่างมากกับการกระทำในครั้งนี้เมื่อออกมากล่าวว่า “เป็นหนึ่งในการเข้าปะทะที่เลวร้ายที่สุด” ที่เขาเคยเจอมา

“มันน่าเสียใจมากสำหรับเรา เราสูญเสียหนึ่งในดาวรุ่งพรสวรรค์อย่าง วิล อัลเวส คนที่เพิ่งลงเล่นนัดเจอเอ็มเค ดอนส์” รอดเจอร์ส กล่าว

“หลังเกมดังกล่าว เขาต้องการเล่นลงเล่นเกมยูธ คัพ และเราต้องเจอกับการเข้าปะทะที่เลวร้ายที่สุดครั้งหนึ่งที่ผมเคยเห็นมาในฟุตบอล”

ขณะที่ แมดดิสัน รุ่นพี่ในทีมจิ้งจอกสยามก็อดใจไม่ไหวต้องออกมาตำหนิการเข้าปะทะที่สุดอุอาจในครั้งนี้ว่า

“ตอนแรกก็ชั่งใจว่าจะออกมาแสดงความคิดเห็นดีหรือไม่ แต่รู้สึกว่าจำเป็นที่จะต้องพูดอะไรสักอย่าง” แมดดิสัน กล่าว

“นี่คือการเข้าปะทะที่ไม่มีทางยอมรับได้ ผมเสียใจกับวิล ดาวรุ่งของเราอย่างมาก เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยมมีอนาคตสดใสที่ตอนนี้ต้องพักฟื้นจากการเข้าปะทะที่น่าสยดสยองนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: