บิ๊ก PSV ยันพร้อมปล่อย ‘กัคโป’ หนาวนี้หากได้ข้อเสนอเหมาะสม

มาร์เซล บรันด์ส ผู้อำนวยการกีฬาของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยืนยันว่าพร้อมปล่อยตัว โคดี้ กัคโป ในเดือนมกราคมหากได้ราคาที่เหมาะสม

ดาวเตะชาวดัตช์เคยตกเป็นข่าวย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ หลังทำไปทั้งสิ้น 17 ประตูกับ 14 แอสซิสต์ จาก 36 นัดบนเอเรดีวีซี่, ยูโรป้าลีก และคอนเฟอเรนซ์ลีกเมื่อซีซั่นก่อน

แม้ดีลดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นแต่ กัคโป ก็ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ โดยทำไปแล้ว 12 ประตูกับ 14 แอสซิสต์ จาก 19 นัดบนลีกสูงสุดแดนกังหันและยูโรป้าลีก แถมยังยิงไป 3 ประตูบนฟุตบอลโลก แม้ไม่อาจพา “อัศวินสีส้ม” ถึงฝั่งฝัน

นั่นทำให้ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายทีม ซึ่ง บรันด์ส ก็ยืนยันว่าพวกเขาพร้อมปล่อยตัวในช่วงหน้าหนาว หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามา

“เราต้องมองตามความจริง เมื่อคุณพูดถึง โคดี้ กัคโป และค่าตัวของเขา มีสักกี่สโมสรกันที่จะซื้อนักเตะระดับนี้ได้? เรากำลังพูดถึง 10-12 สโมสรในยุโรป” เขากล่าวผ่านรายการ

Eeuwig Trouw

“คุณต้องขาดนักเตะในตำแหน่งนั้นและพร้อมจ่ายในเดือนมกราคม ซึ่งปกติแล้วจะวุ่นวายกว่าช่วงซัมเมอร์ เรายังไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ เขาไม่มีมีเงื่อนไขอะไรทั้งนั้น”

บรันด์ส กล่าวเสริมว่า “ยังไม่มีการตกลงเรื่องตัวเลขด้วย ข้อตกลงต่างๆมันเกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนผมรับตำแหน่ง”

“ยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องตัวเลข แต่หากสโมสรที่ โคดี้ อยากย้ายไปร่วมทัพติดต่อมา… ข้อตกลงเหล่านั้นมันมีมาตั้งแต่ก่อนผมรับตำแหน่ง อย่างไรเสียมันก็ต้องเป็นค่าตัวสถิติสโมสร PSV คุณจะได้รู้ว่ามันจะดำเนินไปในทิศทางใด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: