‘บิ๊กโอ’ เผยได้ ‘น้าซาร์’ ให้กำลังใจช่วงมือรั่ว

อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ได้ให้กำลังใจกับเขาในระหว่างที่เขากำลังประสบปัญหาในการออกสตาร์ทชีวิตเฝ้าเสาในอังกฤษ

นายด่านหมอผีย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาพร้อมกับความคาดหวังอย่างมากจากแฟนบอลในการเข้ามาเป็นตัวแทนของ ดาบิด เด เกอา

แต่ชีวิตในช่วงเริ่มต้นของ โอนาน่า นั้นเจอกับอุปสรรคอย่างมากจากฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังก่อนเขาจะเริ่มปรับตัวและเผยฟอร์มอันยอดเยี่ยมออกมาในช่วงที่ผ่านมา

เมื่อไม่นานมานี้ โอนาน่า ได้ให้สัมภาษณ์กับ

Inside United

แม็กกาซีนของสโมสรโดยเผยว่า ฟาน เดอร์ ซาร์ ได้ให้คำแนะนำและกำลังใจกับเขาอย่างมากภายหลังย้ายมาร่วมทีม

“ผมได้รับเกียรติอย่างมากที่มีเขา (ฟาน เดอร์ ซาร์) อยู่ที่ อาแย็กซ์ และเขาก็ให้คำแนะนำผมมาเยอะเลย”

“เรามีช่วงเวลาที่ดีที่นั่น เราประสบความสำเร็จหลายๆอย่างด้วยกัน แน่นอนว่าผมได้รับเกียรติได้ฝึกซ้อมร่วมกับเขาอยู่สองสามครั้งในตอนที่เขามาชมการซ้อม”

“มันเป็นเรื่องดีมากๆ เขามีอาชีพค้าแข้งที่ยอดเยี่ยมที่นี่และเขาทำสิ่งต่างๆ มากมายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสำหรับผม ผมยังคงติดต่อกับเขาและมีความสุขมากที่ได้พูดคุยกับเขาในบางครั้งเมื่อมีโอกาส”

“การได้พูดถึงเขาเป็นเรื่องที่ดีมากๆเพราะเขาทำหลายๆอย่างเพื่อผมมาเยอะมากๆ”

โอนาน่า ยังเผยถึงคำแนะนำของ ฟาน เดอร์ ซาร์ ในตอนที่เขาเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

“ผมได้คุยกับเขาเมื่อตอนที่ผมย้ายมาที่นี่และแม้กระทั่งเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ เขาบอกกับผมว่า ‘อันเดร ฉันจะบอกอะไรนายได้อีก? นายคุ้นเคยกับความกดดันอยู่แล้ว แค่ให้เวลากับตัวเองและแสดงให้โลกเห็นว่านายคือใคร ฉันนะรู้อยู่แล้วว่านายเจ๋งขนาดไหน'”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: