บิ๊กพี่เสือยันหนุน ‘น้าทู’ หลังโต้เดือดเสียงวิจารณ์

แยน คริสเตียน ดรีสเซ่น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงหนุน โธมัส ทูเคิ่ล ภายหลังจากที่ผู้จัดการทีมของพวกเขาได้ให้สัมภาษณ์ตอบโต้นักวิจารณ์ทั้งหลายอย่างดุเดือดหลังจบเกม แดร์ คาสซิเคอร์ เมื่อวันเสาร์

ในการให้สัมภาษณ์หลังจบเกม แดร์ คลาสซิเคอร์ ที่ผ่านมา ทูเคิ่ล ได้สัมภาษณ์ตอบโต้กลับไปยัง โลธาร์ มัทเธอุส และ ดิดี้ ฮามันน์ หลังทั้งสองวิจารณ์การทำทีมของเขาหลังพ่ายให้กับ ซาร์บรุคเค่น ในศึก เดเอฟเบ โพคาล สัปดาห์ที่แล้ว

ดรีสเซ่น ได้กล่าวกับ

Kicker

ว่า “ผมประหลาดใจอย่างมากกับคำวิพากย์วิจารณ์ต่างๆในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา”

“มันเป็นเรื่องที่แน่นอนอยู่แล้วว่า โธมัส ทูเคิ่ล ไม่ต้องการให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น และเขาจะได้รับการสนับสนุนจากเราอย่างเต็มที่ มันเป็นที่เข้าใจได้ว่าคำวิจารณ์เหล่านั้นเกิดจากความผิดหวังในการตกรอบบอลถ้วยของเรา”

“โค้ชจะไม่แพ้เพียงคนเดียว เราแพ้ด้วยกันและเราชนะด้วยกัน สโมสร บาเยิร์น ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ดีที่สุดในรอบเจ็ดปีและเอาชนะได้ทุกเกมในแชมป์เปี้ยนส์ลีก”

“ความจริงคือทุกอย่างดูแย่ลงทันทีเมื่อเราตกรอบบอลถ้วยและการที่ชัยชนะที่ผ่านมานั้นถูกพูดถึงในแง่ลบก็เป็นเรื่องที่เราไม่โอเคอย่างแน่นอน”

แม้จะต้องประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บต่อผู้เล่นตัวหลัก แต่ บาเยิร์น ก็ยังไม่แพ้ให้ใครในศึก บุนเดสลีก้า ฤดูกาลนี้โดยมี 26 แตม้จากการลงสนาม 10 เกมรั้งอยู่อันดับสองของตารางมีแต้มตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2 คะแนน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: