บิ๊กพาเลซปลื้ม ‘ฟรีดแมน’ มีข่าวกับผีแต่มั่นใจเจ้าตัวไม่ไปไหน

บิ๊กพาเลซปลื้ม ‘ฟรีดแมน’ มีข่าวกับผีแต่มั่นใจเจ้าตัวไม่ไปไหน

สตีฟ แพริช เจ้าของร่วมและประธานสโมสร คริสตัล พาเลซ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ดักกี้ ฟรีดแมน ผู้อำนวยการกีฬาของพวกเขา อาจโยกไปรับตำแหน่งเดียวกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” เตรียมเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดย เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ จะเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร 25% และเข้าควบคุมฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล

ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้บริหารระดับสูงที่ดำรงตำแหน่งมายาวนานจะลาออกจากตำแหน่ง โดยคาดว่า ฌอง-โคล้ด บล็องก์ จะเข้ามาสานต่อ

แรตคลิฟฟ์ วางแคนดิเดตผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่หลายรายทั้ง พอล มิตเชลล์, ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์, ยูเลี่ยน วอร์ด และ เปาโล มัลดินี่

อย่างไรก็ดี ฟรีดแมน ก็ตกเป็นข่าวลือเช่นกัน หลังจากสร้างความประทับใจกับ พาเลซ โดยเฉพาะเซ็นสัญญากับแข้งอายุน้อยฝีเท้าดีอย่าง มาร์ค เกฮี, เอเบเรชี่ เอเซ่ และ ไมเคิ่ล โอลิเซ่

“ความจริงที่ว่าเขามีข่าวกับสโมสรแบบนี้ มันแสดงให้เห็นว่าเขากำลังทำสิ่งที่ถูกต้อง” พาริช กล่าวในรายการพอดแคสต์

The Rest is Football

“ผมไม่คิดว่าจะมีการสนทนาใด ๆ เกิดขึ้น แต่มันน่าประทับใจสำหรับสโมสร พวกคุณอยู่ในโลกที่ 50% ของข่าวทั้งหมดในสื่อเป็นเรื่องจริง ส่วนที่เหลือกลับตรงกันข้าม ซึ่งเรายังไม่รู้ว่าอันไหน”

“เขาสำคัญมาก, เป็นคนที่ยอดเยี่ยม, เป็นผู้จัดการทีมคนที่สองตอนผมอยู่กับสโมสร และยังมีส่วนสำคัญในการเลื่อนชั้นของเรา”

“เขามีบทบาทสำคัญในทีม, เขาช่วยสโมสร (ตอนเป็นนักเตะ) ตอนที่เรากำลังจะตกชั้นจากแชมเปี้ยนชิพด้วยประตูนาทีสุดท้ายที่ สต็อคพอร์ต เขาทำให้เราเลื่อนชั้นในขณะที่เล่นให้กับ วูล์ฟส์”

“เขามีความผูกพันกับสโมสรอย่างแท้จริงและทำงานหนักมาก เราได้เซ็นสัญญากับนักเตะดี ๆ มากมาย – ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซึ่งน่าจะเป็นส่วนที่ยากที่สุดของงาน – มันสนุกที่ได้มีส่วนร่วมกับเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: