บิ๊กทีมตาลุก! เจ้าสัวเฟิร์มพร้อมปล่อย ‘ปาลญินญ่า’

โทนี่ ข่าน รองประธานสโมสรฟูแล่ม ยืนยันว่าพวกเขาจะพิจารณาข้อเสนอที่สมเหตุสมผลเพื่อปล่อยตัว เจา ปาลญินญ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปาลญินญ่า เกือบย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค เมื่อหน้าร้อนที่แล้ว แต่ดีลล่มไม่เป็นท่าเนื่องจาก ฟูแล่ม หาตัวแทนไม่ได้ แม้ว่านักเตะเดินทางไปถึงเยอรมนีก็ตาม

มิดฟิลด์วัย 28 ปี เซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนกันยายน ซึ่งทำให้เขาอยู่รับใช้สโมสรยาวจนถึงปี 2028 พร้อมอ็อปชั่นขยายได้อีกปี

ดาวเตะชาวโปรตุกีสโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ “เจ้าสัวน้อย” จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้ง เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข่าน ทราบดีว่าสโมสรชั้นนำต่างติดตามสถานการณ์ของดาวเตะวัย 28 ปี และพวกเขาก็ไม่อาจขวางทางการย้ายของนักเตะได้หากมีข้อเสนอเหมาะสมเข้ามา

“เขาเป็นส่วนสำคัญของทีม และเรายินดีที่มีเขาอยู่ที่นี่ และเราต้องการให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมให้นานที่สุด เรามีความสุขมากที่ได้ต่อสัญญาของเขา” ข่าน กล่าวกับ

ทอล์คสปอร์ต

“หากมีข้อเสนอเข้ามา และมันสมเหตุสมผลสำหรับทุกคน ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่คุณต้องพิจารณากับนักเตะทุกคนในเวลาที่เหมาะสม”

“เราอยากเก็บเขาไว้และจำเป็นต้องทำแบบนั้น เขายังอยู่กับเราและได้รับความสนใจมากมาย แต่ตอนนี้สถานการณ์ของ เจา ปาลญินญ่า ได้เปิดกว้างขึ้นแล้ว”

สำหรับ ปาลญินญ่า ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้าร่วมทีม ฟูแล่ม ในซัมเมอร์ปี 2022 จนถึงตอนนี้เขาทำไปแล้ว 7 ประตูและ 1 แอสซิสต์จากการลงสนามทั้งสิ้น 68 เกมรวมทุกรายการ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: