‘บิ๊กตู้’ หวังอยู่ ‘งู’ ต่อหลังหมดสัญญายืมตัว

‘บิ๊กตู้’ หวังอยู่ ‘งู’ ต่อหลังหมดสัญญายืมตัว

รอดูจะได้อย่างที่หวังหรือไม่หลัง โรเมลู ลูกากู เปิดเผยว่าเขาอยากอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ต่อไปเมื่อถึงวันที่หมดสัญญายืมตัว

ดาวยิงชาวเบลเยี่ยมย้ายจาก อินเตอร์ กลับสู่ เชลซี เมื่อปี 2021 แต่ก็ไม่ได้เป็นไปด้วยดีภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล แถมเคยให้สัมภาษณ์ออกสื่อว่าอยากย้ายกลับ อินเตอร์

สุดท้ายแล้วเขาก็ได้อย่างที่หวัง หลังถูกปล่อยยืมตัวกลับสู่ถิ่น จูเซปเป้ เมสซ่า ในซีซั่นนี้ แต่ก็ยังไม่ได้ช่วยทีมมากนักเพราะปัญหาอาการเจ็บรบกวน

ลูกากู ให้สัมภาษณ์กับ

สกาย อิตาเลีย

อีกครั้งในวันขึ้นปีใหม่และเปิดเผยว่าต้องการอยู่กับ อินเตอร์ ต่อเมื่อถึงวันที่หมดสัญญายืมตัว

“ทุกคนทราบว่าผมอยากอยู่ต่อ ตอนนี้ผมต้องทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อคว้าชัยชนะกับ อินเตอร์ จากนั้นเราจะได้คุยกับ เชลซี” ลูกากู บอก

ลูกากู ยังพูดถึงอนาคตระยะยาวของตัวเองและเปิดเผยว่าอยากจะกลับสู่ อันเดอร์เลชท์ ในช่วงบั้นปลายการค้าแข้ง นอกจากนี้ยังบอกว่าความทะเยอทะยานที่จะเติบโตของ อินเตอร์ ทำให้เขาสนใจ

“ที่คิดไว้คือไปแขวนสตั๊ดกับ อันเดอร์เลชท์ นะ ผมอายุ 30 แล้ว, ลูกผมก็เข้าโรงเรียนที่นี่และเล่นในอคาเดมี่ของ อินเตอร์ ผมโอเคดีนะ, อินเตอร์ มีความมุ่งมั่นที่จะเติบโตไปเรื่อยๆอยู่เสมอ”

“ผมอยากที่จะอยู่ที่นี่ต่อและทำในสิ่งที่ใช่ ผมหวังว่าจะทำได้ดีกับ อินเตอร์ ในช่วง 6 เดือนถัดจากนี้, ทุ่มเทอย่างหนักจากนั้นก็คุยกับ เชลซี และหวังว่าจะหาทางออกได้”

ลูกากู คาดหมายว่าจะได้เป็นตัวจริงในเกมที่ “เนรัซซูรี่” จะลงสนามพบกับ นาโปลี จ่าฝูงของเซเรีย อา ที่กำลังนำพวกเขาอยู่ 11 แต้มเมื่อฟุตบอลแดนมักกะโรนีกลับมาแข่งขัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: