‘บิ๊กตู้’ สุดช้ำเบลเยียมร่วง ปล่อยโฮ-ชกซุ้มสำรองพัง

‘บิ๊กตู้’ สุดช้ำเบลเยียมร่วง ปล่อยโฮ-ชกซุ้มสำรองพัง

โรเมลู ลูกากู ซูเปอร์สตาร์อินเตอร์ มิลาน ระบายความผิดหวังของตัวเองด้วยการต่อยเข้าที่ซุ่มม้านั่งสำรองเสียงดังสนั่น พร้อมช็อตปล่อยโฮอยู่ที่ข้างสนาม หลังเจ้าตัวพลาดจ่อๆ 3 ครั้ง 3 คราทำเบลเยียมตกรอบแรกฟุตบอลโลกไปอย่างน่าเสียดาย

เกมนัดสุดท้ายกลุ่มเอฟ เบลเยียมต้องชนะโครเอเชียให้ได้เท่านั้นจึงจะผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ แต่สุดท้าย พวกเขาทำได้แค่เสมอโครเอเชีย 0-0 ทั้งที่ท้ายเกม พวกเขามีโอกาสทองเป็นผู้ชนะมากมาย แต่เป็น ลูกากู ที่ปล่อยโอกาสเหล่านั้นให้หลุดมือไปหมด

หลังจบเกม ลูกากู ผิดหวังอย่างมากที่ตนเองเป็นต้นเหตุทำให้ทีมตกรอบ เขาร้องไห้อยู่ที่ข้างสนามมี เธียร์รี่ อองรี เข้ามาปลอบ และยังมีช็อตที่เจ้าตัว ระบายอารมณ์ชักเข้าที่พลาสติกใสข้างซุ้มม้านั่งสำรองจนพังเสียงดังลั่น

ฟุตบอลโลกหนนี้ลูกากู ต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตั้งแต่ก่อนเดินทางมากาตาร์ เขาพยายามเต็มที่ แต่ทำได้ดีสุดเป็นแค่ตัวสำรองลงสนามในครึ่งหลังเท่านั้น

ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ อลัน เชียเรอร์ ของกูรูลูกหนังของทางบีบีซี รู้สึกเห็นใจลูกากู กับการที่ต้องฝืนลงสนามทั้งที่ตัวเองยังไม่พร้อม 100 เปอร์เซนต์

“เขาหงุดหงิดไม่ใช่แค่เพราะที่ตัวเองพลาดทำประตู แต่เพราะสปิริตของทีมในทัวร์นาเมนต์นี้ การออกมาพูดระหว่างผู้เล่น นั่นคือสิ่งที่เขาผิดหวังมากกว่าการพลาดโอกาสทำประตู” ดร็อกบา คอมเม้นท์หลังเห็นบิ๊กตู้ชกเข้าที่ซุ่มม้านั่งสำรองสุดกำลัง

“เราคงตำหนิใครสักคนที่เจ็บมา 2 เดือนไม่ได้ ในฐานะกองหน้า เขาควรได้เล่นมากกว่านี้”

ด้านเชียเรอร์ กล่าวว่า “มันทำให้เขาเจ็บปวด เขายังห่างไกลคำว่าพร้อม ไม่อย่างนั้นพวกเขาคงส่งเขาเล่นเป็นตัวจริงไปแล้ว การที่เขาไม่ได้เล่นมากนัก มันทำให้เขาเจ็บปวด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: