บิลด์เผย! ห้องแต่งตัว ‘พี่เสือ’ เสียงแตกปลด ‘นาเกิลส์มันน์’

บิลด์เผย! ห้องแต่งตัว ‘พี่เสือ’ เสียงแตกปลด ‘นาเกิลส์มันน์’

เรื่องราวของ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เมื่อ BILD สื่อดังแดนเบียร์ออกมาเปิดเผยว่า ในห้องแต่งตัวพี่เสือเสียงแตก มีทั้งฝั่งที่ต้องการให้สโมสรปลดกุนซือหนุ่ม และฝั่งที่สนับสนุนอยากให้ทำงานต่อ

กุนซือวัย 35 ปี เซอร์ไพรส์วงการถูกบาเยิร์น มิวนิค ปลดพ้นตำแหน่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ภาพรวมของทีมยังทำได้ดี ในลีกเป็นรองจ่าฝูงตามดอร์ทมุนด์แค่คะแนนเดียว ขณะที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ชนะทั้ง 8 นัด ล่าสุดผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้แล้ว

ทันทีที่ปลดนาเกิลส์มันน์ บาเยิร์นก็ประกาศแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิล อดีตกุนซือเชลซี เข้าทำงานต่อทันที

ล่าสุดรายงานจาก BILD ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในห้องแต่งตัวเสือใต้เสียงแตก มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการไล่ออกในครั้งนี้

รายงานระบุว่า มีผู้เล่น 7 คนที่อยากให้นาเกิลส์มัน ตกงาน นำโดยแข้งซีเนียร์อย่าง มานูเอล นอยเออร์, สเวน อูไรซ์ เกิดขึ้นจากความไม่พอใจที่ โทนี่ ทาปาโลวิช โค้ชผู้รักษาประตูถูกปลดออกจากทีมสตาฟฟ์เมื่อเกือบ 12 เดือนที่แล้ว

ไปจนถึง แซร์ก นาบรี้, เลรอน ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, เจา คันเซโล่ และ ซาดิโอ มาเน่

ส่วนทีมสนับสนุนนาเกิลส์มันน์ นำโดย โยชัว คิมมิช และ ลีออน โกเรตซ์ก้า ไปจนถึงรุ่นน้องอย่าง มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์, ดาโยท อูปาเมกาโน่ และ เบนจามิน ปาวาร์

สื่อระบุด้วยว่า โธมัส มุลเลอร์ อีกซีเนียร์ของทีมอยู่ฝั่ง “เป็นกลาง” จะอยู่หรือไปยังไงก็ได้

สำหรับสาเหตุในการปลดฟ้าผ่าในครั้งนี้ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาเสือใต้เปิดเผยว่า เป็นเพราะทีมกำลังขาดวินัย ขณะที่ โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอสโมสรชี้แจงว่า เป็นเพราะผลงานดร็อปลง และฟอร์มการเล่นก็ขาดความน่าสนใจ

ทั้งนี้ ตามรายงานของ BILD เปิดเผยว่า บาเยิร์น อาจต้องจ่ายค่าเสียหายมูลค่ารวมทั้งแพคเกจประมาณ 70 ล้านยูโร ส่วนหนึ่งมาจากค่าเหนื่อยที่สูงถึงระดับ 9 ล้านยูโรต่อปี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: