บาร์ซ่าเตรียมหวนชวน ‘คิมมิช’ หนีถ้ำเสือ

บาร์เซโลน่า เตรียมเข้าติดต่อ โจชัว คิมมิช สตาร์ของ บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้งหลังเริ่มไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ของเขาในแคมป์ “เสือใต้”

ฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นที่ประเด็นที่น่าสนใจอย่างมากใน บุนเดสลีก้า ฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล สโมสรนั้นดูจะล้มเหลวในการครองความยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลเยอรมัน

กับเกมการแข่งขันอีก 12 นัดที่เหลื บาเยิร์น ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงของตารางอยู่ 12 แต้มในตอนนี้และเช่นเดียวกับใน แชมป์เปี้ยนส์ลีก ที่พลาดท่าแพ้ให้กับ ลาซิโอ้ ไปในเกมเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ของ บาเยิร์น มิวนิค บาร์เซโลน่า ได้ติดต่อไปยัง โจชัว คิมมิช สตาร์ชาวเยอรมันอีกครั้งเพื่อหวังคว้าตัวมาร่วมทีม ตามรายงานของ อาเดรียน ซานเชส ผู้สื่อข่าวชาวสเปน

คิมมิช เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ บาร์ซ่า อย่างไม่มีข้อสงสัยโดยที่พวกเขาต้องการคว้าตัวเขามาร่วมทีมในฐานะตัวแทนของ เซร์กิโอ้ บุสเกตส์ ที่อำลาทีมไป

ซานเชส ยังเสริมว่า บาร์เซโลน่า มีโอกาสที่จะคว้าตัว คิมมิช มาร่วมทีมได้มากขึ้นภายหลังความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ทูเคิ่ล นั้นไม่ค่อยสู้ดีนัก

รวมถึง คิมมิช เชื่อว่าเขาไม่ได้อยู่ในโปรเจกต์การทำทีมของ ทูเคิ่ล ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุที่เขายังไม่ยอมต่อสัญญากับทีมในตอนนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: