บาร์ซ่ากุมขมับ ‘บัลเด้’ รายล่าเจ็บถอนทัพกระทิง

แฟนๆ บาร์เซโลน่า ได้นั่งกุมขมับกันรัวๆในช่วงนี้หลัง อเลฮานโดร บัลเด้ เป็นนักเตะรายล่าสุดที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกจากแคมป์ทีมชาติตามการแถลงการณ์ล่าสุด

บาร์เซโลน่า กำลังถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่องหลังก่อนหน้านี้ พวกเขาต้องเพิ่มชื่อ ลามีน ยามาล เข้าไปในรายชื่อนักเตะบาดเจ็บร่วมกับ แฟร้งค์กี้ เด ยอง, ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ฌูลส์ คุนเด้

ตามการแถลงการณ์ล่าสุดของทีมชาติ สเปน ระบุว่า อเลฮานโดร บัลเด้ และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ จะต้องถอนตัวจากทีมชาติ เนื่องจากอาการบาดเจ็บและทั้งสองรายจะเดินทางกลับสโมสรในทันที

อาการบาดเจ็บของ บัลเด้ ถูกระบุเพียงแค่ว่า รู้สึกไม่ค่อยดีบริเวณต้นขาด้านใน ยังคงต้องรอรายละเอียดอย่างเป็นทางการรวมถึงคาดการณ์เวลาพักฟื้นจากทางสโมสร

บัลเด้ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับทีมของ ชาบี้ และกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา และด้วยอาการบาดเจ็บของเขา อาจทำให้ บาร์ซ่า ต้องเลือกปรับทัพกันใหม่อีกครั้ง

ตำแหน่งแบ็คซ้าย เป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่พวกเขาขาดขุมกำลังทดแทน พวกเขามีตัวเลือกสำรองธรรมชาติในตำแหน่งนี้อย่าง มาร์กอส อลอนโซ่ ที่มักจะถูกปรับไปเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ รวมถึง โอริโอล โรเมอูล และ เจา คันเซโล่ ที่สามารถปรับมาเล่นในตำแหน่งนี้ได้เช่นกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: