บาปเป้,เตโอบุกเพลิน! ‘ริโอ’ แนะฟ้าขาวเจาะฝั่งซ้ายตราไก่

บาปเป้,เตโอบุกเพลิน! ‘ริโอ’ แนะฟ้าขาวเจาะฝั่งซ้ายตราไก่

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่า ฝรั่งเศส มีจุดอ่อนที่กราบซ้าย เนื่องจาก คิลิยัน เอ็มบาปเป้ และ เตโอ เอร์นานเดซ เน้นเกมบุกมากเกินไป

แชมป์เก่า ฝรั่งเศส ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ หลังจากเอาชนะ โมร็อกโก 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก เตโอ และ แรนดัล โคโล มูอานี่

“ตราไก่” จะเผชิญหน้ากับ อาร์เจนติน่า ในวันอาทิตย์นี้ โดย เฟอร์ดินานด์ แสดงความคิดเห็นว่าทัพ “ฟ้าขาว” มีโอกาสคว้าแชมป์โลกเป็นสมัยที่ 3 ได้ หากพวกเขาเจาะไปที่ฝั่งซ้ายของคู่แข่ง

“ถ้าคุณดูจุดอ่อนของฝรั่งเศส, ซึ่งมันมีไม่มากนัก, แต่ผมคิดว่าคู่แข่งจะเจาะพื้นที่ฝั่งซ้ายของพวกเขา” เฟอร์ดินานด์ กล่าวกับ

BBC Sport

“คุณลองดูสิ, คู่แข่งสร้างโอกาสจากฝั่งนั้นได้ถึง 1 ใน 3 เลยนะ โชคร้ายที่ (ลูคัส) เอร์นานเดซ ซึ่งเล่นฝั่งนั้นเจ็บหนัก แต่การบาดเจ็บกลายเป็นเรื่องปกติในฟุตบอลโลก”

“เกมกับ เดนมาร์ก, พวกเขาเน้นไปทางฝั่งนั้น – และสิ่งหนึ่งที่ผมดูและคิด คือบางทีนั่นอาจเป็นเหตุผลที่คุณมี เอ็มบาปเป้ อยู่ตรงนั้น, คุณเลยได้รับอนุญาตให้ยืนสูงได้”

“แต่มันก็สร้างความกดดันให้กับฝั่งนั้นเช่นกัน ในเกมที่เจอ อังกฤษ, (บูกาโย่) ซาก้า และ (แฮร์รี่) เคน ก่อให้เกิดข้อผิดพลาด และมันมีการฟาวล์จนเป็นจุดโทษ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: