‘น้าสเวน’ เชื่อหงส์เบียด ‘เรือ+ปืน’ เข้าวินคว้าแชมป์

‘น้าสเวน’ เชื่อหงส์เบียด ‘เรือ+ปืน’ เข้าวินคว้าแชมป์

สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเชื่อว่า ลิเวอร์พูล สโมสรในดวงใจของเขาจะสามารถเข้าป้ายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซนอล ได้สำเร็จ

อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งระยะสุดท้ายเตรียมไว้ลายจับงานคุมทีมอีกครั้งในเกมการกุศลเพื่อสานฝันของเขาในการคุมทีมรัก โดยเขาจะนำทีมตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ลงดวลฝีเท้ากับตำนานของ อาแย็กซ์ ในวันนี้

น้าสเวน ยังเผยถึงความเชื่อมั่นในทีมรักโดยเผยว่า “หงส์แดง” ทีมนี้สามารถกวาดความสำเร็จได้ทั้งหมดที่เหลือในฤดูกาลนี้ หลังพลาดท่าในการคว้าสี่แชมป์พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ เอฟเอ คัพ ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อีริคส์สัน กล่าว: “ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์ลีกนะ น่าเสียดายที่พวกเขาตกรอบ เอฟเอ คัพ พวกเขาเล่นได้ดีมากๆ มีนักเตะหนุ่มก้าวขึ้นมาหลายคนซึ่งผมไม่เคยเห็นพวกเขามาก่อน”

“ทันใดนั้นเองพวกเขาส่งเด็กๆกลุ่มนี้ลงเล่นในเกมที่สำคัญมากๆเช่นกัน คุณต้องมีความกล้ามากพอที่จะทำเช่นนั้น มันเยี่ยมมากที่ได้เห็นเรื่องนั้นนะ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ และจะยิ่งใหญ่ต่อไป ในอนาคตด้วยเช่นกัน คุณดูจากเด็กๆกลุ่มนี้”

อีริคส์สัน ยังกล่าวถึงการอำลาทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในตอนสิ้นสุดฤดูกาล ถึงแม้ว่าเขายังไม่ได้พบกับกุนซือชาวเยอรมัน แต่เขารู้สึกทึ่งกับผลงานที่ คล็อปป์ ทำที่แอนฟิลด์ และทางกุนซือเฮฟวี่เมทัลก็ได้เชิญเขาไปเยี่ยมชมฐานฝึกซ้อม เคิร์กบี้ ของสโมสรเพื่อดูทีมชุดใหญ่เตรียมตัวสำหรับเกมการแข่งขัน

อีริคส์สัน กล่าว: “มันเซอร์ไพรส์ผมมากนะกับการอำลาทีมของเขา ไม่ ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลย แต่มันเป็นเรื่องดีๆจากเขาที่กินใจผมมากๆที่เชิญผมมา สักวันหนึ่งนะ ผมจะกลับมาที่นี่อีกครั้ง แต่เขากำลังทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผมเองก็เสียใจนะที่เขากำลังจะจากเราไป”

“ลิเวอร์พูล มีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆในตอนนี้ ผมเสียใจที่เขาจะจากเราไปเพราะว่าผลงานที่ยิ่งใหญ่ของเขา ผมไม่ได้รู้จักเขาหรอก ไม่เคยพบกับเขาเลย แต่ผมคิดว่าเขาเป็นแรงบันดาลใจที่ยอดเยี่ยมนะ และเขาดูเป็นเช่นนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: