‘น้าสปัล’ ชมฟอร์มลูกทีม – ของจริงรออยู่เกมสิงโต

ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เฮ้ดโค้ชทีมชาติอิตาลีกล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีม พร้อมเผยว่าบททดสอบที่แท้จริงของพวกเขาอยู่ในเกมหน้าที่จะต้องลงสนามพบกับทีมชาติอังกฤษ

อิตาลี เปลี่ยนแปลงผู้เล่นในหลายๆตำแหน่งเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บรวมถึงคดีพนันฟุตบอลที่ส่งผลให้ ซานโดร โตนาลี่ และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ต้องถอนตัวออกจากทีมไปก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตามพวกเขายังสามารถคว้าชัยชนะได้อย่างสบายๆในเกมกับ มอลต้า ไป 4-0 โดยได้ประตูจาก จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ที่่ทำประตูแรกของเขาในนามทีมชาติได้สำเร็จเป็นประตูเบิกร่องให้กับทีม

ตามด้วย โดเมนิโก เบราร์ดี้ มาเบิ้ลสองประตูก่อนปิดท้ายด้วยตัวสำรองอย่าง ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ ซัดปิดกล่องในเกมนี้

“เรื่องสำคัญของวันนี้คือเราคว้าสามแต้มได้สำเร็จ, ไม่ทำให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ล่อแหลม เราไม่ได้ได้โดนทดสอบเท่าไหร่ และทำลงานด้วยทัศนคติแบบมืออาชีพ” สปัลเล็ตติ กล่าว

“คุณจะเห็นว่านักเตะของเราคุ้นเคยกันมากขึ้นและเล่นได้ดีในวันนี้ เรายินดีมากกับเรื่องนี้”

มอยส์ คีน ได้โอกาสลงสนามในตำแหน่งตัวรุกฝั่งซ้ายของสามแนวรุกให้กับทีมซึ่งเป็นการแก้ขัดหลังพวกเขาตัวรุกฝั่งซ้ายของพวกเขาไม่สามารถลงสนามได้

“คีน มีเกมที่ดีในวันนี้ ทั้งในฐานะปีและศูนย์หน้าในยามที่เขาลงสนามและความแข็งแกร่งของเขา เขาจะมีประโยชน์สำหรับเรา ผมยินดีที่ได้เห็นเขาเข้าแย่งบอลในทุกๆจังหวะและโชว์เทคนิคที่ยอดเยี่ยมของเขา”

เกมต่อไปของ อิตาลี จะพบกับ อังกฤษ ที่ เว็มบลีย์ ในวันอังคาร และมีการคาดการณ์ว่าทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในหลายๆตำแหน่งในเกมนี้ หากพวกเขาสามารถเอาชนะ อังกฤษ ได้จะทำให้พวกเขาแต้มขึ้นไปเท่ากับ อังกฤษ ที่ 13 คะแนน

“เกมนี้เป็นเกมที่เราจะได้ทราบว่าศักยภาพที่แท้จริงเขาเราเป็นอย่างไร แต่เราต้องได้ลงสนามก่อนนะ และผมจะบอกคุณว่าเราทีมของเราเป็นอย่างไร” สปัลเล็ตติ กล่าวพร้อมรอยยิ้ม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: