“น้ามู” ไม่สนสถานะในประวัติศาสตร์โรม่า-ชี้ปราบห้างยาด้วยรายละเอียด

โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ โรม่า ยืนยันว่า ไม่ได้คิดถึงสถานะของตัวเองในประวัติศาสตร์สโมสร พร้อมให้ความเห็นว่า ความใส่ใจในรายละเอียดทำให้พวกเขาผ่าน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เข้ารอบไปได้

“หมาป่าแห่งกรุงโรม” บุกไปยันเสมอ “ห้างยา” แบบไร้สกอร์ในเลกที่ 2 ของยูโรป้าลีกรอบรองชนะเลิศ ซึ่งทำให้พวกเขาผ่านเข้าชิงด้วยสกอร์ 1-0 จากนัดก่อน

“สเปเชียลวัน” พา โรม่า เข้าชิงถ้วยรางวัลระดับทวีปได้เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน หลังคว้าแชมป์คอนเฟอเรนซ์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน แต่กุนซือชาวโปรตุเกสยืนยันว่า การช่วยเหลือทีมสำคัญกว่าสถานะของเขาในประวัติศาสตร์สโมสร

“ผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับตำแหน่งแห่งที่ของตัวเองในหน้าประวัติศาสตร์ของ โรม่า แต่เป็นการช่วยให้เด็กพวกนี้เติบโตและทำเรื่องสำคัญได้สำเร็จต่างหาก” เขากล่าวกับ

Sky Sport

หลังจบเกม

“รวมถึงการช่วยเหลือแฟนบอล โรม่า ที่มอบอะไรให้ผมมากมายตั้งแต่วันแรกด้วย ถือเป็นความสุขอันยิ่งใหญ่ที่ได้เข้าชิงอีกครั้ง”

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังอธิบายถึงแนวทางคว้าชัยชนะของพวกเขาว่า “มันเป็นเรื่องของรายละเอียด หากไม่มี (คริส) สมอลลิ่ง อยู่บนม้านั่งสำรอง เราอาจไม่ชนะเกมนี้ก็ได้”

“เราเสีย (เลโอนาร์โด) สปินาซโซล่า และจากนั้นก็ (เซกี) เชลิก อีกคน, หากเราไม่มีเขามันก็คงเป็นอะไรที่ยากลำบากมากๆ รายละเอียดเล็กๆน้อยๆสร้างความแตกต่างได้ และเรายังต้องขอบคุณ (เอโดอาร์โด้) โบเว่ ที่เล่นนอกตำแหน่งถนัดตรงกราบขวา”

“นักเตะทุ่มเททุกอย่าง เกมนี้คือผลของความพยายาม, ประสบการณ์, ความเฉียบแหลมด้านแทคติก และรู้วิธีการรับมือกับเกมของพวกเรา นี่คือทีมที่น่าเหลือเชื่อ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: