‘น้ามู’ ตัดพ้อไม่ได้รับแรงหนุนเท่า ETH สมัยคุมผี

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสยืนยันว่าเขาไม่ได้รับการสนับสนุนมากเท่ากับที่ เอริค เทน ฮาก ได้รับในทุกวันนี้ในสมัยคุมทีมให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

‘เดอะ สเปเชี่ยล วัน’ ใช้เวลากับสโมสรราว 2 ปีครึ่งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และสามารถบันดาลแชมป์ คาราบาว คัพ และ ยูโรป้า ลีก ให้กับสโมสรได้สำเร็จก่อนจะมีปัญหากับนักเตะในทีมจนต้องอำลาสโมสรไปในท้ายที่สุด

ทางด้าน เทน ฮาก นายใหญ่คนปัจจุบันก็สามารถคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และพา ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพได้ 2 สมัยติดต่อกัน

แต่สถานการณ์ปัจจุบันของกุนซือชาวดัตช์นั้นอยู่ภายใต้แรงกดดันที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเนื่องจากผลงานที่ย่ำแย่ในลีก โดยรั้งอยู่อันดับเจ็ดของตารางและมีคะแนนตามหลังโควต้าพื้นที่ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ถึง 16 แต้ม

ท่ามกลางกระแสข่าวอนาคตของ เทน ฮาก กับสโมสร ทางด้าน มูรินโญ่ ได้ออกมายืนยันว่าบอสใหญ่คนปัจจุบันได้รับการสนับสนุนจากหลังบ้านมากกว่าที่เขาเคยได้รับ

“ความสัมพันธ์ของผมกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด นั้นดีมากๆ” มูรินโญ่ กล่าวกับ

The Telegraph

“แต่ดีในฐานะมุมมองส่วนตัวนะ แม้แต่ตอนนี้เองเรายังส่งข้อความหากันอยู่เลย แต่ถ้าในมุมมองการทำงานแล้วมันไม่ดีเอาซะเลย”

“ผมยังเป็นผมอยู่วันยังค่ำ ผมคือคนฟุตบอล เอ็ด มาจากพื้นฐานที่ต่างออกไปและเมื่อดูกับสิ่งที่ เทน ฮาก ได้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมไม่เคยได้รับมันเลย ผมไม่เคยได้รับการสนับสนุนในระดับนั้นเลย ผมไม่เคยได้ความไว้วางใจในระดับนั้น”

“ดังนั้นผมถึงออกมาด้วยความเสียใจ เพราะผมรู้สึกว่าผมกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นกระบวนการเอง บางช่วงเวลา ผมรู้สึกว่าหากพวกเขาเชื่อใจผมและเชื่อในประสบการณ์ที่ผมหลายๆเรื่องมันอาจต่างไปจากเดิม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: