น้าคอนเฟิร์มส่ง ‘ฟอสเตอร์’ เฝ้าเสาเกมเยือนผึ้ง

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยืนยันว่า เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ จะได้เป็นตัวจริงในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด

มือกาววัย 34 รับบทตัวสำรองของ อูโก ญอริส ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขาเพิ่งได้ลงเล่นให้ ท็อตแน่ม แค่นัดเดียวเท่านั้น ในเกมลีกคัพที่พ่ายให้กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

นายทวารเลือดผู้ดีได้เป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องกับ นีซ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาแทน ญอริส ที่เดินทางไปรับใช้ทัพ “ตราไก่” ในฟุตบอลโลก

จอมหนึบเลือดน้ำหอมเพิ่งอกหักหลังพ่ายให้กับอาร์เจนตินาในการดวลจุดโทษรอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง คอนเต้ ก็ยอมรับว่ายังไม่พร้อมให้ ญอริส ลงเฝ้าเสาในวันจันทร์นี้ โดยเขาจะส่ง ฟอสเตอร์ เป็นตัวจริงในเกมที่ “ไก่เดือยทอง” จะยกทัพไปเยือน “ผึ้งน้อย”

“สำหรับนักเตะที่เล่นในรอบชิงชนะเลิศและชิงอันดับ 3 (อีวาน) เปริซิช, อูโก และ คูติ (โรเมโร่) มีเพียง อีวาน ที่กลับมาวันนี้และซ้อมร่วมกับพวกเราแล้ว ที่จะพร้อมสำหรับเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด” เขากล่าวระหว่างการแถลงข่าว

“สำหรับ ญอริส เราอยากให้เขาอยู่กับพวกเราและอยู่บนม้านั่งสำรองเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด”

“อย่างที่คุณรู้ดีว่า มันสำคัญที่ต้องให้นักเตะพักสักหน่อยหลังฟุตบอลโลก สำหรับ คูติ เขาจะพร้อมลงสนามในเกมหน้ากับ แอสตัน วิลล่า ผมหวังว่าจะเป็นเช่นนั้น”

“เฟรเซอร์ เรากำลังพูดถึงนายประตูที่ไว้ใจได้, นายด่านที่เก่งกาจ, ผมจำได้ว่าตอนเป็นโค้ชที่ ยูเวนตุส เขาเล่นให้ เซลติก และสร้างความประทับใจให้ผมได้อย่างมากในเกมที่เจอกัน”

“เราเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ เซลติก เรากำลังพูดถึงมืออาชีพชั้นยอด และเขาก็เป็นคนที่ไว้ใจได้ ผมสามารถพึ่งพาเขาได้ เขาจะได้เล่นในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: