‘น้ากรี’ เผยแพสชั่นยังล้นหลังคุมยูเว่แตะหลัก 400 นัด

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส เผยว่าเขายังคงมีแพสชั่นในการคุมทีมอย่างเต็มเปี่ยมหลังคุมทีมผ่านหลัก 400 นัดในเกม โคป้า อิตาเลีย นัดที่ผ่านมา

เกมนัดที่ผ่านมาเป็นการลงคุมทีม ยูเวนตุส เป็นนัดที่ 400 ของ อัลเลกรี ซึ่ง อัลเลกรี สามารถพาทีม เอาชนะ โฟรซิโนเน่ ไปได้ขาดลอย 4-0

ภายหลังจบเกม อัลเลกรี ได้ออกมาขอบคุณลูแทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และยังเผยถึงความสัมพันธ์อันดีของเขากับ คริสเตียโน่ จูนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร

“ผมขอบคุณลูกทีมสำหรับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยม พวกเขาเล่นได้สนุกและเอนเตอร์เทนผู้ชม ผู้อำนวยการเชื่อมั่นในตัวผมอย่างมาก เราต้องโฟกัสไปที่ปัจจุบันและอนาคตที่กำลังจะมาถึง”

“ตอนนี้มีเกมรอบรองที่แสนพิเศษกับ ลาซิโอ่ กำลังใกล้เข้ามาในเดือนเมษยน แต่ก่อนหน้านั้นเราต้องมุ่งสมาธิของเราไปที่เกม เซเรีย อา”

ทั้งนี้ อัลเลกรี ยังเผยว่าแพสชั่นที่เขามีกับงานของเขานั้นเป็นความลับในการช่วยให้อยู่ในอาชีพนี้ได้อย่างยาวนาน

“ผมมีแพสชั่นที่ยิ่งใหญ่สำหรับงานของผม ผมยังคงสนุกและเคยมีโอกาสได้ฝึกซ้อมให้กับบรรดาแชมป์เปี้ยนตัวจริงที่ ยูเวนตุส ตั้งแต่ปี 2010 ถึง 2019”

“ผมกลับมาอีกครั้งและเป้าหมายมันแตกต่างออกไปแต่มันยังคงความสนุกอยู่เสมอ ผู้เล่นชุดนี้นั้นยังประสบการณ์น้อยแต่มีศักยภาพสูงมาก ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่ผมได้ช่วยเหลือพวกเขาในการปรับตัว”

“ดูอย่าง เบรเมอร์ สิ เขาต่างออกไปจากตอนแรกที่เขามาร่วมทีม ที่ ยูเวนตุส มันต้องใช้เวลาสักพักกว่าเราจะรู้ว่าเราอยู่ที่ไหนและอะไรคือสิ่งที่ทีมต้องการจากคุณ”

“ผมเห็นพวกเขาเติบโต พวกเขาเป็นทีมที่ดีและนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: