น้องแค่ตื่นสาย… บิ๊กเสือเหลืองยัน ‘ซานโช่’ คือเด็กดี

ฮานส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมยืนยัน จาดอน ซานโช่ ปีกซึ่งยืมจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือเด็กดีไม่มีปัญหาวินัย และแม้บางครั้งอาจมาสายบ้าง แต่เขาไม่เคยติดใจ

แข้งอังกฤษวัย 23 ปี ออกจาก “ปีศาจแดง” ไปแล้วดัวยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล แต่ความจริงเรื่องพฤติกรรมของนักเตะรายนี้ยังเป็นปริศนา

รายงานจากสื่ออ้างว่า ซานโช่ มีปัญหาเรื่องรักษาเวลา มาตั้งแต่สมัยแจ้งเกิดที่ ดอร์ทมุนด์ และ เนมันย่า มาติช อดีตรุ่นพี่ที่ “ปีศาจแดง” เคยให้สัมภาษณ์เจอเหตุการณ์คล้ายกัน

อย่างไรก็ตาม ราล์ฟ รังนิค อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปกป้องตลอด 6 เดือนที่ร่วมงาน ไม่เคยเจอปัญหาวินัยจาก ซานโช่ และล่าสุด วัตซ์เก้ ออกมาเปิดเผยความชัดเจนมากขึ้น

“จาดอน คือเด็กดีมาก และไม่เคยมีปัญหาเรื่องวินัยแม้แต่น้อย ผมไม่รู้ว่าใครเป็นคนกุเรื่องนี้ขึ้น” ผู้บริหารใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กล่าวก่อนบุกชนะ ดาร์มสตัดท์ 3-0 ซึ่ง ซานโช่ ประเดิมเปลี่ยนสำรองลงทำ 1 แอสซิสต์

“นักข่าวบางคนอาจสับสนเขากับ อุสมาน เด็มเบเล่ แต่ปัญหาเดียวของ จาดอน คือการมาสายบ้างเป็นครั้งคราว อาจเพราะนาฬิกาชีวิตไม่ได้มีพัฒนาการที่ดีนัก”

“อย่างไรก็ตาม คุณต้องรับมันให้ได้ เราไม่ได้เข้าชมเกมการแข่งขัน เพื่อดูผู้เล่นที่ตรงต่อเวลาอยู่ตลอด ดังนั้นผมให้ความสำคัญเรื่องการเล่นฟุตบอลของ จาดอน”

“เรารู้ดีว่า จาดอน ร้างสนามไปนาน แต่สิ่งที่เรารู้เช่นกันคือ ลูกบอลยังเป็นเหมือนเพื่อนคนนึงของเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: